Hai mẹ con cô giáo t.ử v.ong: Nghi mâu thuẫn do áp lực thi cử

( PHUNUTODAY ) - Vụ việc xảy ra vào sáng nay ngày 10/7, tại một gia đình ở thôn Nghĩa Thành 1, xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức (tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu).

Vụ việc đang được Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu phối hợp với Công an huyện Châu Đốc điều tra nguyên nhân.

Thông tin ban đầu, khoảng 8h sáng 10/7, con gái nạn nhân L.T.T (49 tuổi) ngủ dậy đi xuống bếp thì phát hiện mẹ mình nằm sấp và tử vong bên cạnh vũng máu.

Tiếp đó, cháu chạy đến phòng ngủ của anh trai H.V.H (18 tuổi) để báo sự việc thì phát hiện người này cũng tử vong trên giường với vết cắt ở cổ, con dao vẫn nằm trên cổ. Sau đó, em bé hốt hoảng chạy ra ngoài hô hoán mọi người xưng quanh chạy đến giúp đỡ.

Hiện trường vụ án (Ảnh: Tiền Phong)

Hiện trường vụ án (Ảnh: Tiền Phong)

Được biết, thời điểm xảy ra án mạng chồng của nạn nhân T. không có nhà. Cháu H. là học sinh trường THPT Nguyễn Du (TT.Ngãi Giao, huyện Châu Đức), vừa thi xong tốt nghiệp THPT, còn bà T. là giáo viên trường tiểu học Nghĩa Thành.

Theo một số người dân gần nhà nạn nhân cho biết, trước khi xảy ra sự việc, giữa 2 mẹ con đã có xảy ra cự cãi, to tiếng, có thể là do áp lực học tập, thi cử, người con trai trong lúc nóng giận không kiềm chế được bản thân nên ra tay sát hại mẹ sau đó dùng dao tự tử.

Ngay khi nhận được tin báo, cơ quan CSĐT Công an huyện Nhận tin báo, Cơ quan CSĐT Công an huyện Châu Đức phối hợp cùng Công an xã Nghĩa Thành đến bảo vệ hiện trường để phục vụ công tác điều tra.

Tương tự, vào năm 2010 vụ án Not connect SSH to 125.212.239.15cô gái gốc Việt thuê sát thủ giết hại cha mẹ mình do áp lực học tập tại Canada đã từng gây chấn động dư luận quốc tế. Câu chuyện từng được rất nhiều các tờ báo lớn trên thế giới đăng tải, gây nên nỗi bàng hoàng lớn trong dư luận. Sau vụ tấn công, mẹ của Pan đã thiệt mạng còn cha của cô may mắn thoát chết. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link