Hé lộ bí mật về hành trình giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 của H'Hen Niê

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện về kết quả Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, đặc biệt là giải thưởng của H'Hen Niê trước khi đăng quang gây bất ngờ.

Câu chuyện Hoa hậu H'Hen Niê đăng quang năm xưa bất ngờ được tiết lộ. Chủ nhân bài đăng là một chuyên gia trang điểm nổi tiếng, để giới thiệu trang cá nhân là quản lý thí sinh tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Người này có nhiều ảnh chụp cùng dàn thí sinh ở thời điểm đó, có cả H'Hen Niê, Hoàng Thùy, Mâu Thủy trước và sau khi được vinh danh.

Theo chuyên gia trang điểm này, việc chủ tịch là bà Paula Shugart và Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008 - Dayana Mendoza tham gia mùa giải năm đó có ảnh hưởng lớn tới kết quả chung cuộc. Dayana Medoza ngồi ghế giám khảo, trong khi bà Paula Shugart không ngồi ghế nóng, nhưng được cho là có tác động vào kết quả cuộc thi, nhằm tìm ra người chiến thắng tốt nhất, tiệm cận tiêu chí Miss Universe nhất.

Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008 - Dayana Mendoza.

Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008 - Dayana Mendoza.

Top 3 chụp cùng Hoa hậu Dayana và chủ tịch Miss Universe sau khi đăng quang.

Top 3 chụp cùng Hoa hậu Dayana và chủ tịch Miss Universe sau khi đăng quang.

Theo đó, trong quá trình đến Việt Nam dự cuộc thi, bà Paula Shugart để ý 3 cô gái là: H'Hen Niê, Hoàng Thùy và Lê Thu Trang.

"Giờ ai gặp Thùy thử hỏi lại xem năm đó mình đã nói gì với Thùy sau đêm tổng duyệt. Mình nói rằng dì Pau ngồi dưới kia thì top 2 năm nay chỉ có thể là em và Hen. Vì lúc đó Thùy bị áp lực nên mình có kêu lại bàn thờ Tổ xin trái thanh long về lấy lộc mà", chuyên gia trang điểm kể lại cuộc trò chuyện với Hoàng Thùy ngay sau đêm tổng duyệt.

Không chỉ thế, chuyên gia trang điểm này cũng nói rõ lý do tại sao mình biết kết quả trước chung kết: "Mình là người may mắn khi biết trước top 2 vì nhờ chị Dayana với dì Pau. Chúng tôi ở cùng dãy khách sạn, đi cùng thang máy và xe mỗi ngày. Mà cái tật mình thì mê bà Dayana từ 2008 rồi, nên 2 người nói gì là mình đều kiểu để ý dù không hiểu rõ lắm! Lúc trong thang máy, chị Dayana lấy ảnh của Hen, Thùy và Lê Thu Trang ra và nói chuyện với dì Pau kiểu tâm đắc. Bé làm chung với mình thì hiểu tiếng Anh, nên nó nói là họ khen Hen với Thùy, rồi nói Lê Thu Trang con rất trẻ, đại khái chỉ vậy thôi. Nhưng mọi người cũng hiểu Miss Universe Organization là mẹ của Miss Universe Vietnam, mà mẹ nói thì con phải nghe đúng không? Hơn nữa Hen lại là người được giám khảo yêu thích từ đầu dù nhan sắc không thuộc gu người Việt mình lắm".

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ đã khiến nhiều người thích thú. Chưa rõ bao nhiêu phần trăm trong câu chuyện là sự thật, nhưng số đông cho rằng, nếu H'Hen Niê thực sự được bà Paula Shugart chọn làm Hoa hậu thì đây cũng là kết quả mà người hâm mộ ngóng chờ thời điểm đó. Sau này, khi H'Hen Niê thi Miss Universe 2018 tại Thái Lan vào Top 5, bà Paula Shugart cũng đã vỗ tay hưởng ứng nhiệt tình. Thời điểm H'Hen Niê có dịp sang Mỹ và ghé thăm trụ sở Miss Universe, bà Paula Shugart cũng tiếp đón chu đáo.

h-hen-nie-08-ngoisaovn-w1000-h745

Đúng là không phụ lại sự kỳ vọng của rất nhiều người, cô gái Tây Nguyên của chúng ta đã có cú bứt phá không chỉ ở trong nước, mà còn đưa nhan sắc Việt Nam lên một tầm cao mới khi thi đấu tại đấu trường quốc tế. H'Hen Niê đã trở thành niềm tự hào của giới nhan sắc Việt./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link