Bất ngờ với nhan sắc phai tàn của "Thỏ Ngọc" trong Tây Du Kí

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, khi xuất hiện trong 1 sự kiện, Lý Linh Ngọc đã gây bất ngờ cho khán giả khi xuất hiện với ngoại hình kém sắc, già nua.

Mới đây, trong 1 sự kiện tại Trung Quốc, nàng Thỏ Ngọc của Tây Du Ký 1986 đã xuất hiện và làm khán giả bất ngờ vì nhan sắc đã phai tàn hơn nhiều so với trước.

Nhan sắc gây bất ngờ của Lý Linh Ngọc.

"Thỏ Ngọc" Lý Linh Ngọc năm nay cô đã 52 tuổi, tuy vẫn giữ đáng vóc dáng thon gọn nhưng gương mặt của cô giờ đã có nhiều nếp nhăn và dấu vết của tuổi già. Hình ảnh 1 "Thỏ Ngọc" xinh xắn, đáng yêu giờ đã không còn nhưng vẫn gây được ấn tượng khó phai mờ trong lòng khán giả hâm mộ và cũng là 1 dấu mốc trong sự nghiệp diễn xuất của Lý Linh Ngọc.

Lý Linh Ngọc và tạo hình trong phim Tây Du Ký.

Thành công trong sự nghiệp như vậy nhưng Lý Linh Ngọc lại khá lân đận trong đường tình duyên. Nữ diễn viên kết hôn với nam diễn viên Hồ Bình vào năm 1984 nhưng cả 2 không hạnh phúc được bao lâu thì đã ly hôn ngay sau đó. Năm 1998, cô tái hôn với Jerry Morgan sau 2 năm chung sống. Họ đã có với nhau 1 đứa con trai. Tuy nhiên, sau khi trở về Trung Quốc, cô và chồng lại nảy sinh những bất hòa và ly hôn vào năm 2005. Cô hiện đang 1 mình nuôi và là giám đốc của 1 công ty truyền thông.

Lý Linh Ngọc sinh ngày 9 tháng 4 năm 1963 tại Thượng Hải là một ca sĩ nổi tiếng và diễn viên điện ảnh Trung Quốc. Nhờ có giọng hát ngọt ngào, ngoại hình xinh đẹp, từ những năm 1980 cô được khán giả hâm mộ và giới phóng viên tặng danh hiệu "Thiên hậu nhạc trữ tình", "Cô gái ngọt ngào"...

Ngoài ra, cô còn khá thành công với vai trò là 1 diễn viên, cô từng tham gia diễn xuất trong các bộ phim điện ảnh Hiệp nữ kì tình (năm 1988), Hồng Lâu Mộng (năm 1989, vai Vưu Tam Thư),...Thế nhưng khán giả biết đến Lý Linh Ngọc qua bộ phim truyền hình Tây Du Kí và rất thành công với vai Ngọc Thố Tinh và Công chúa Thiên Trúc dù đây là bộ phim đầu tay cô tham gia. 

Phan Hiển vẫn hạnh phúc dù bị vợ chê
Phan Hiển vẫn hạnh phúc dù bị vợ chê "chẳng giống ai"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Phan Hiển đã đăng tải lên trang cá nhân những hình ảnh hạnh phúc của anh và Khánh Thi khi đi du lịch tại Úc.
Sự thật chuyện Ngọc Quyên ly hôn, phải bán hàng sale ở Mỹ
Sự thật chuyện Ngọc Quyên ly hôn, phải bán hàng sale ở Mỹ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây Ngọc Quyên đã lên tiếng trước thông tin cô chuẩn bị ly hôn, cuộc sống vất vả đến mức phải bán hàng sale ngoài chợ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn