Hóa ra đây là bí quyết giữ da của các mỹ nhân mặt mộc Việt nhưng vẫn xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - Đệ nhất các mỹ nhân mặt mộc của showbiz Việt đều có chung một bí thuật chăm da, đó chính là đắp mặt nạ.

Mỗi khi xuất hiện trước đám đông, hay chỉ đơn giản là chụp selfie một tấm đăng trên trang cá nhân thôi, các mỹ nhân Việt đều chẳng tiếc bỏ công sức trước đó để tô vẽ cho gương mặt, sao cho vẻ ngoài chỉn chu, xinh đẹp nhất trong mắt công chúng. Bởi vậy có rất nhiều người lầm tưởng rằng, các mỹ nhân Việt lộng lẫy đến thế là nhờ cả vào son phấn cùng tài nghệ makeup, chứ khi tẩy trang sạch sẽ, chưa chắc nhan sắc của họ đã xuất chúng như vậy.

Tuy nhiên trên thực tế, có không ít sao nữ vẫn vô cùng xinh đẹp khi thiếu son phấn, thậm chí nhiều nàng còn sở hữu làn da hoàn hảo đến độ không tỳ vết, soi cận mặt cũng chẳng thấy lỗ chân lông. Bí quyết của họ là gì? Đó chính là những chiếc mặt nạ giấy.

Ưu điểm của mặt nạ giấy chính là khả năng cấp ẩm dồi dào, tạo điều kiện để làn da thư giãn sau một ngày lê thê mệt mỏi, hay giúp làn da bắt đầu ngày mới với vẻ căng mướt, rạng rỡ. Bên cạnh đó, với lượng tinh chất cô đặc, nhiều loại mặt nạ giấy còn hướng đến việc giải quyết những vấn đề "khó nhằn" của làn da như: xỉn màu, mụn hay thường xuyên bóng dầu…

Mặt nạ giấy làm được nhiều điều cho làn da đến vậy nên chẳng trách, quy trình chăm sóc da của nhiều sao nữ Việt lại không thể thiếu vắng món skincare này.

Empty
Empty

Minh Hằng vừa mới tuyên bố một quan điểm skincare "chắc nịch" trên Instagram rằng: "Muốn da khỏe đẹp thì phải chăm đắp mask". Và sản phẩm cô đang dùng là mặt nạ giấy.

Empty

Đỗ Mỹ Linh cũng từng dành cả thanh xuân để đắp mặt nạ giấy, và cho đến thời điểm hiện tại, nàng hậu vẫn được đánh giá cao về gương mặt mộc xinh đẹp chẳng kém gì khi tô son điểm phấn.

Empty
Empty

Hoàng Thùy Linh thì tranh thủ đắp mặt nạ ngay cả khi trên máy bay; đây cũng được coi là giải pháp cấp ẩm, bảo vệ da hoàn hảo trong môi trường máy bay khắc nghiệt, siêu hại da.

Empty
Empty

Quay cuồng vì lịch trình bận rộn, Bảo Anh chọn khoảng thời gian hiếm hoi nghỉ ngơi trên xe để chăm sóc da; và món skincare được cô ưu ái chính là mặt nạ giấy. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ rằng sau khi đắp mặt nạ, cô sẽ bắt tay vào công cuộc trang điểm và đây cũng được coi là tuyệt kỹ giúp kem nền tiệp vào da, mang đến cho bạn lớp trang điểm tự nhiên, căng khỏe và ẩm mịn.

Không ai có thể phủ nhận được khả năng cải thiện làn da của mặt nạ giấy. Tuy nhiên, bạn cần dùng sản phẩm skincare này một cách sáng suốt để chắc chắn, làn da được hưởng lợi tối ưu thay vì trở nên xấu xí hơn, cụ thể:

- Bạn chỉ nên đắp mặt nạ giấy với tần suất 1 – 2 lần/tuần để không gây bít tắc lỗ chân lông, gây mụn.

- Đừng đắp mặt nạ giấy quá 20 phút để tránh tình trạng kích ứng da.

- Nhất định phải làm sạch da 2 bước trước khi đắp mặt nạ giấy để dưỡng chất được thẩm thấu tốt hơn; và không tạo một hỗn hợp vi khuẩn khiến da nổi mụn.

- Nếu loại mặt nạ giấy không yêu cầu bạn rửa lại, hãy làm theo hướng dẫn này và vỗ nhẹ cho tinh chất thẩm thấu hết sau khi bạn lột mặt nạ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link