Học Đỗ Mỹ Linh cách chăm sóc tóc để đón năm mới nào các nàng!

( PHUNUTODAY ) - Có lẽ Đỗ Mỹ Linh là nàng Hoa hậu để tóc ngắn đẹp nhất Vbiz những năm gần đây với cách chăm sóc tóc rất cẩn thận.

Mỹ Linh là nàng Hoa hậu sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào đầy truyền thống, ánh mắt trong sáng cùng nụ cười tươi tắn giúp cô dễ gây được thiện cảm cho người đối diện. Gần đây mỹ nhân sinh năm 1996 quyết định trung thành với mái tóc ngắn, đây có vẻ như là sự đột phá đúng đắn giúp Linh thăng hạng nhan sắc một cách ngoạn mục. 

Không phải Linh để tóc dài là không đẹp, tuy nhiên vẻ đẹp dịu hiền của cô hoà với mái tóc lại tạo nên một sự liên kết đầy mới lạ. Vẻ đẹp giao thoa hiện đại cá tính nhưng cũng rất năng động giúp hình ảnh của cô càng được yêu mến hơn. 

Trước đây, người hâm mộ từng hoang mang khi Đỗ Mỹ Linh có đăng dòng trạng thái: “Tóc còn một mẩu là lý do tại sao không up story mấy ngày nay”. Những tưởng mái tóc cắt quá tay này trở nên kém xinh thì nó lại xinh không tưởng. Vì vậy nhiều ý kiến cho rằng Mỹ Linh là nàng Hậu có mái tóc ngắn đẹp và phù hợp nhất với cô.

Empty

Mỹ Linh và mái tóc ngắn trứ danh vừa được chăm chút dịp đầu năm 2020.

Empty

Cô ngày càng xinh đẹp và trẻ trung với mái tóc ngắn đầy ấn tượng này.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng chia sẻ tips dưỡng tóc cực đơn giản mà cô hay làm mỗi ngày:

- Không gội đầu thường xuyên:

Bình thường mọi người hay gội đầu nhiều nhưng đối với Linh gội đầu 2 ngày một lần là đủ, hoặc nếu những khi có đi hoạt động xã hội, từ thiện nên ngoài trời thì Linh cũng sẽ gội sạch, còn lại những lúc cảm thấy tóc bết thì mới gội vì gội đầu nhiều cũng làm ảnh hưởng đến tóc đấy. Linh cũng mới đi gội đầu ở tiệm để thư giãn và được chăm sóc tốt hơn luôn nè! 

- Chải tóc nhẹ nhàng:

Khi chải tóc nhất phải nhẹ tay đặc biệt là khi tóc rối những lúc mới ngủ dậy, chải nhẹ nhàng còn giúp tóc không bị gãy và còn giúp gỡ rối nhanh hơn. Dùng lược chuyên dụng với phần răng to bản cho tóc uốn, hay tóc rối và những chiếc lược mềm hơn một chút để chải tóc thường sẽ giúp tóc vào nếp đẹp hơn.

- Hạn chế hơi nóng, keo...:

Do công việc nên Linh làm tóc khá nhiều và tiếp tóc với mái uốn hay kẹp thẳng với nhiệt độ cao, ngoài ra còn có nhiều tác nhân như keo xịt tóc… nên tóc rất dễ bị xơ và yếu đi. Vì vậy những khi không làm việc là Linh luôn để tóc mình tự nhiên nhất, ngày xưa cắt tóc ngắn cũng vì phần đuôi tóc hư tổn hết nên cắt bỏ ấy chứ. 

- Dưỡng ẩm cho tóc:

Ngoài gội đầu nhẹ nhàng và massage cho da dầu ra thì Linh cũng dùng dầu xả và dầu dưỡng ẩm cho tóc mỗi ngày trước khi ngủ. Tuy nhiên Linh chỉ dùng dầu dưỡng tóc với thành phần thiên nhiên như ô liu, trà xanh… để bảo vệ mái tóc và sức khoẻ của mình. Dầu dưỡng tóc giúp chúng ta có một mái tóc bóng khỏe, suôn, mượt, không còn xơ rối sau khi sấy và đặc biệt là những ai tạo kiểu tóc nhiều như Linh đó.

Empty

Đỗ Mỹ Linh và mái tóc ngắn bóng mượt.

Empty

Tóc ngắn cá tính nhưng cũng rất ngọt ngào.

Empty

Ngày thường Linh để tóc tự nhiên, chải nhẹ nhàng và không dùng keo.

Empty

Mỗi khi uốn tóc hay kẹp tóc Linh đều về gội đầu sạch sẽ và dưỡng ngay để tránh hư tổn.

Empty

Thường xuyên phải tạo kiểu tóc nên Mỹ Linh cũng rất kỹ lưỡng trong việc bảo vệ mái tóc của mình.

Empty

Cô dùng keo xịt tóc, dưỡng ẩm từ các thành phần thiên nhiên.

Empty

Mỹ Linh và mái tóc bồng bềnh của mình.

Empty

Cô cũng thay đổi kiểu dáng bằng tóc giả để hình ảnh đa dạng hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link