Học Hà Tăng bí quyết làm nước ép giúp chống lão hóa, da dẻ mịn màng từng ngày

( PHUNUTODAY ) - Hà Tăng mới đây đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình về công thức làm nước ép nghệ giúp chống lão hóa và duy trì vóc dáng khiến ai cũng xuýt xoa.

Theo như Tăng thanh Hà chia sẻ, đây là thức uống quen thuộc của cô, là món vừa rẻ, giá cả bình dân, lại tốt cho cả việc giảm cân giữ dáng lẫn chống lão hóa, duy trì làn da mịn màng. Đó chính là món: Nước ép nghệ tươi.

chi-voi-vai-chuc-nghin-la-ha-tang-da-co-ngay-ly-nuoc-ep-giup-chong-lao-hoa-da-de-min-mang00-phunutoday

Bạn có thể dễ dàng tìm mua nghệ ở chợ hoặc các gian hàng trong siêu thị. Thông thường chúng ta hay dùng nghệ như gia vị của các món ăn chứ ít người ép lấy nước uống như Hà Tăng. Vậy nhưng thực tế nước ép nghệ lại có nhiều công dụng trong việc giảm cân và chống lão hóa mà chúng ta thường bỏ qua.

Trước tiên trong nghệ có chứa curcumin là hoạt chất có nhiều lợi ích với sức khỏe vì khả năng chống ung thư, chống oxy hóa, kháng viêm… Bản thân curcumin là hoạt chất chống oxy hóa mạnh giúp hạn chế sự hình thành gốc tự do đồng thời giúp kích thích các enzyme chống oxy hóa trong cơ thể hoạt động hiệu quả hơn. Chính vì vậy việc sử dụng nghệ hay nước ép nghệ tươi một cách hợp lý sẽ giúp chống lão hóa, duy trì làn da mịn màng.

Bên cạnh vai trò là chất chống oxy hóa, nước nghệ còn cung cấp cho bạn rất nhiều lợi ích sức khỏe:

- Uống bột nghệ trợ giúp cho tiêu hóa, tăng cường khả năng cho cơ thể tiết mật. Khi đó, lá gan sẽ hoạt động tốt hơn, đồng nghĩa với đó là cơ thể sẽ ít độc tố hơn.

- Nước nghệ ấm làm giảm triệu chứng viêm thấp khớp nếu uống mỗi ngày trước bữa sáng. Vì trong củ nghệ chứa chất curcumin có đặc tính chống viêm, chống lại các triệu chứng viêm khớp.

ha tang chia se bi quyet lam nuoc nghe ep-phunutoday

- Nước nghệ bổ sung các dưỡng chất có lợi cho sức khỏe tương tự nước kiềm , giúp kiềm hóa cơ thể và giảm nguy cơ phát triển ung thư.

- Các đặc tính chống viêm của nghệ giúp bảo vệ não do bệnh Alzheimer và các bệnh thoái hóa não do tuổi tác.

- Thức uống này giúp hạ thấp cholesterol gây ra bệnh tim mạch và đột quỵ

- Các lipopolysaccharides trong nghệ tăng cường hệ miễn dịch, giảm nguy cơ bị cảm lạnh, cúm hay nhiễm trùng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link