Song Hye Kyo mê mẩn kiểu tóc và cách trang điểm giúp cô nhìn trẻ đẹp ra cả chục tuổi này

( PHUNUTODAY ) - Song Hye Kyo khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên với vẻ ngoài tươi trẻ, căng tràn sức sống hậu cuộc ly hôn 2000 tỷ với Song Joong Ki. Và chính nhờ kiểu tóc và cách trang điểm này đã giúp Song Hye Kyo nhìn trẻ đẹp ra cả chục tuổi.

Song Hye Kyo đã bước sang tuổi 40 - độ tuổi "chín" của 1 người phụ nữ. Đây có thể là dấu mốc lý tưởng tuyệt vời và cũng thể là ác mộng đối với bất kỳ ai. Bởi tuổi 40 sự lão hóa bắt đầu hiện rõ rệt trên gương mặt và thần khí của mỗi người.

Vậy nhưng đối với Song Hye Kyo sau khi trải qua đổ vỡ hôn nhân, cùng sự chú ý quá mức của truyền thông cô không thể hiện sự mệt mỏi thiếu sức sống mà thay vào đó là 1 vẻ ngoài tươi tắn rạng rỡ và vô cùng xinh đẹp.

Có thể rất dễ bắt gặp Song Hye Kyo rất ưa chuộng kiểu tóc và cách trang điểm này vì có lẽ nó đã giúp cô nhìn xinh đẹp, trẻ trung và tràn đầy nhựa sống hơn.

Kiểu tóc

songhyekyo26

Kiểu tóc mà Song Hye Kyo ưa chuộng không hẳn là độc lạ nhưng nó lại rất hợp với cô. Đó là kiểu tóc layer kết hợp mái hất đang vô thịnh hành ở châu Á. Tóc cô thường để ở độ dài là ngang lưng hoặc dưới vai.

songhyekyo32

Cô cũng thường kết hợp làm nhiều kiểu khác nhau như uốn cụp đuôi, xoăn lơi, xoăn sóng,... Và Song Hye Kyo cũng khá linh hoạt trong việc chọn màu tóc từ màu nâu cà phê sang nâu tây, đều là những màu tôn da và thời thượng.

songhyekyo33

Kết hợp với mái hất sẽ giúp gương mặt của nữ hoàng rating thanh tú và ngọt ngào hơn, khắc phục được khuyết điểm mặt dễ béo và gò má khá cao. Mái hất cũng giúp cô nhìn trẻ trung và thời thượng hơn khi nó đang là hit trend thời trang tóc ở châu Á.

Trang điểm

songhyekyo34

Kiểu trang điểm nào khiến Song Hye Kyo ưa chuộng, mê mẩn nhất? Đó chính là cách trang điểm trái đào nhưng với đôi mắt khói. Trang điểm trái đào và mắt khói kết hợp nghe có vẻ khó hiểu nhưng chính Song Hye Kyo đã lăng xê cực thành công kiểu kết hợp này.

songhyekyo30

Trang điểm trái đào có 3 keys chính đó là : lớp nền trong suốt, đôi má ửng hồng và đôi môi mọng căng bóng. Song Hye Kyo vốn sở hữu cho mình 1 làn da pha lê, đẹp không tì vết vậy nên lớp nền cô chọn luôn là mỏng nhẹ, tiệp da nhất.

songhyekyo31

Nhờ 2 gò má cao nên khi đánh ửng hồng gương mặt Song Hye Kyo nhìn ngọt ngào và tràn đầy sức sống hơn. Son môi cô chọn trong kiểu trang điểm này thường là những màu nhạt tone nude như hồng đất, cam đất và có thể là màu son bóng để giúp đôi môi căng mọng tươi trẻ hơn.

songhyekyo22

Đôi mắt Song Hye Kyo được kẻ 1 đường eyeliner không quá mỏng nhưng cũng không đậm vào sát mí trên của mắt và phần đuôi được hất nhẹ góc 30 độ giống như mắt mèo. Các tone phấn mắt được chọn là nâu đồng, đen kết hợp xám khói để nhấn mắt sâu và quyến rũ hơn.

Kiểu tóc layer kết hợp mái hất cùng cách trang điểm này đã giúp Song Hye Kyo nhìn vừa trẻ trung tươi tắn lại vừa mang hơi hướng quyến rũ của 1 người phụ nữ đẹp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link