Ba con Phan Hiển 'cắn nhau' sau nghi án Khánh Thi mang bầu lần 2

11:00, Thứ năm 21/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ba con Phan Hiển thích thú dạo phố vui vẻ sau khi cộng đồng mạng lan truyền tin Khánh Thi mang bầu lần 2.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phan Hiển bất ngờ đăng tải hình ảnh anh và con trai Kubi dạo phố khá vui vẻ, thoải mái kèm dòng chú thích hài hước "Ba con mình cắn nhau... đau quá Kubi. Ba không phải bình sữa". Gương mặt điển trai, bụ bẫm cùng vẻ dễ thương của cậu bé khiến không ít người phải "ngả lòng" ngưỡng mộ. 

khanh thi phunutoday1

khanh thi phunutoday2

khanh thi phunutoday3

Bố con Phan Hiển 'cắn nhau' sau nghi án Khánh Thi mang bầu lần 2

Kubi tên thật là Nguyễn Minh Cường. Cậu bé sở hữu nước da trắng hồng cùng vẻ mặt hiền, rất dễ thương và đặc biệt giống bố Phan Hiển như đúc. Đã có lúc, Nữ hoàng dancesport tâm sự rằng để có được hạnh phúc như hiện tại, cô đã phải trải qua giai đoạn khó khăn, trầm cảm với nhiều áp lực, chỉ trích từ phía dư luận. Thế nhưng, Nữ hoàng dancesport vẫn chấp nhận sinh con trong thời điểm bị dư luận "chà đạp" bởi con trai chính là món quà tuyệt vời nhất mà cô có được trong cuộc đời này.

Trước đó, Nữ hoàng dancesport bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ngắn gọn nhưng mang ý nghĩa vô cùng sâu xa khi viết "Thấy khác lạ trong người" khiến nhiều người cảm thấy hoang mang, tò mò và đặt ra câu hỏi, liệu có phải Khánh Thi đang mang bầu lần 2?

Nhiều bà mẹ đã trải qua quá trình này đều nhận định rằng chắc chắn Khánh Thi đang mang bầu lần 2 và đang trong giai đoạn đầu của thai kỳ nên chưa phát hiện ra. Đồng thời, họ cũng dành cho cô những lời ngợi khen "có cánh" và không quên chia sẻ kinh nghiệm, động viên và chúc mừng Khánh Thi sắp lên chức mẹ lần nữa.

khanh thi phunutoday2

Gia đình hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển

Nhắc đến cặp đôi Phan Hiển - Khánh Thi, chắc hẳn người ta sẽ dành cho họ sự ngưỡng mộ và những ánh nhìn thiện cảm thay vì lên án "phi công lái máy bay" như trước. Sau những sóng gió của cuộc sống, sau bao niềm vui và nước mắt, cuối cùng Khánh Thi và bạn trai 9X vẫn đồng lòng, cùng nhau bước đi trên chặng đường dài hạnh phúc, vượt lên trên sự chênh lệch tuổi tác và những thị phi của dư luận.

Hé lộ sự thật chuyện Hạ Vi làm thư ký cho bạn trai Cường Đô la
Hé lộ sự thật chuyện Hạ Vi làm thư ký cho bạn trai Cường Đô la
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quản lý của Hạ Vi đã chính thức lên tiếng hé lộ sự thật chuyện hotgirl xinh đẹp làm thư ký riêng cho bạn trai Cường Đô la.
Hà Hồ thua Hạ Vi hay Cường Đô la yêu bạn gái mới hơn vợ cũ?
Hà Hồ thua Hạ Vi hay Cường Đô la yêu bạn gái mới hơn vợ cũ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Từ một hotgirl vô danh, Hạ Vi bỗng chốc trở nên 'nổi' về tên tuổi, danh tiếng và được bổ nhiệm làm thư ký sau khi yêu Cường Đô la.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong