Hạ Vi xinh có kém Hà Tăng, Hà Hồ - hai "tình cũ" của Cường Đô la?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Được đánh giá là mỹ nhân "vạn người mê" nhưng liệu Hạ Vi có thật sự xinh đẹp hơn 2 "tình cũ" của bạn trai: Hồ Ngọc Hà và Tăng Thanh Hà?

Nếu Hạ Vi là "mỹ nữ vạn người mê" thì Tăng Thanh Hà - "cố nhân" của Cường Đô la lại được đặt cho biết danh "ngọc nữ" của màn ảnh Việt. Thật khó để đánh giá ai đẹp hơn ai nhưng không thể phủ nhận cả hai đều thuộc vào hàng mỹ nhân của showbiz Việt. Cả hai đều có điểm chung là nụ cười rạng rỡ và tỏa sáng.

Không chỉ có một vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ, Hạ Vi và Tăng Thanh Hà còn có nét duyên dáng, nữ tính riêng của phụ nữ Việt Nam. Những bức hình chụp trong bếp thế này giúp hai người đẹp giành được cảm tình của người hâm mộ vì không chỉ "đẹp người" mà còn "đẹp nết".

Hạ Vi và Tăng Thanh Hà đều là những mỹ nhân rất được yêu mến. Tăng Thanh Hà ghi dấu trong lòng khán giả với tư cách diễn viên, trong khi Hạ Vi lại được đánh gia cao bởi gu thời trang thanh lịch, cá tính cùng khuôn mặt khá "ăn hình", cô là một trong những hot girl có lượng follow cao hàng đầu trên mạng xã hội của Việt Nam. Cô cũng có vai diễn đầu tay trong phim điện ảnh "Tấm Cám - Chuyện chưa kể" sắp được ra mắt vào thời gian tới.

Nếu vẻ đẹp của Hạ Vi là một vẻ đẹp đậm chất phương Đông thì vợ cũ của Cường Đô la - Hồ Ngọc Hà lại gây ấn tượng với nét đẹp lai Pháp đầy hiện đại.

Cả hai đều có gu thời trang khá hiện đại. "Bà mẹ một con" được biết đến là một fashionista thứ thiệt của showbiz Việt với những bộ cánh "đẹp từ sân khấu tới đời thường" cùng vóc dáng của một người mẫu. Hạ Vi lại là một hình mẫu của giới trẻ với gu ăn mặc trẻ trung, năng động, đôi lúc lại quyến rũ, gợi cảm khi cần.

Trong khi Hạ Vi vẫn đang bước đầu đặt chân vào giới showbiz thì Hà Hồ hiện tại đang đứng trên đỉnh cao của sự nghiệp với danh hiệu "nữ hoàng giải trí". Tuy nhiên, với gương mặt đẹp cùng sự hậu thuẫn của bạn trai Cường Đô la, Hạ Vi được kỳ vọng sẽ sớm trở thành một ngôi sao mới của showbiz Việt.

Hạ Vi tên đầy đủ là Phạm Hạ Vi, sinh ngày 27/9/1993. Cô từng đạt giải Hoa học trò Icon phong cách 2010 và Người đẹp tài năng Hoa hậu ảnh Tạp chí Thế giới Phụ nữ. Ngoài những thành tích mà bản thân đạt được, cô còn nổi tiếng vì được ví là "bản sao" của Phạm Băng Băng, Tôn Lệ và Dương Mịch tại Việt Nam.

Từng là sinh viên của trường Đại học sân khấu điện ảnh TP. HCM, tuy nhiên Hạ Vi lại quyết định bỏ ngang để lựa chọn con đường du học ở Singapore. Với nhan sắc đẹp không tì vết và chiều cao 1m68, Hạ Vi trở thành 1 mẫu ảnh đình đám, được nhiều nhiếp ảnh gia săn đón khi quay trở lại Việt Nam.

"Bé An" của Đất phương Nam tái hợp vợ cũ sau 2 năm ly thân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thông tin này đã chính thức được Hùng Thuận chia sẻ trong một bài phỏng vấn mới đây.
Hari Won chán nản,
Hari Won chán nản, "ghét" quay lại Việt Nam vì Tiến Đạt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, nữ ca sĩ đã có những dòng chia sẻ mang ý là trách móc tình cũ Tiến Đạt trên trang cá nhân.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn