Huy Khánh thừa nhận vì đam mê kiếm tiền quá nên xao nhãng chuyện gia đình

( PHUNUTODAY ) - "Có đôi lúc tôi thấy mình chưa có trách nhiệm với vợ con. Lúc tôi ham chơi thì tôi chưa có gia đình, nhưng khi có gia đình lại ham công việc", Huy Khánh tâm sự.

Mới đây, Huy Khánh đã có những chia sẻ về bản thân và gia đình. Khi Cát Tường hỏi: "Trong mắt em, anh Huy Khánh là người đàn ông rất trách nhiệm, trách nhiệm với cộng đồng, bạn bè, bản thân. Anh nghĩ như thế nào?", Huy Khánh tự nhận mình là người nghiêm túc trong công việc và cuộc sống, anh tự chấm mình được 8/10 điểm. Dù vậy, đôi khi vì tập trung cho công việc mà anh quên đi trách nhiệm với gia đình.

Nam diễn viên tâm sự: "Có đôi lúc tôi thấy mình chưa có trách nhiệm với vợ con. Lúc tôi ham chơi thì tôi chưa có gia đình, nhưng khi có gia đình lại ham công việc. Mình muốn có nhiều thu nhập để lo cho gia đình, đam mê đi kiếm tiền quá nên xao nhãng chuyện gia đình.

huykhanh

Với ba mẹ, tôi là một người biết thương yêu ông bà, cha mẹ, nhưng tính cách tôi hay đùa nên người ta không nghĩ mình nghiêm túc. Nói chung công việc của tôi không có mặt ở nhà nhiều nên không có thời gian dành cho ba mẹ, con cái.

Trách nhiệm với khán giả thì áp lực lắm, 1 tuần tôi phải ra 2-3 clip trên Youtube cho khán giả có cái coi, để giữ kênh và tăng lượt view. Youtube không kiếm được nhiều tiền đâu, tôi muốn đột phá nên mới đầu tư làm phim.

Tôi là người rất trách nhiệm với công việc, đồng nghiệp, tôi luôn đến đúng giờ, vui vẻ, hòa đồng với tất cả mọi người".

 Huy Khánh cho rằng, cả đàn ông và phụ nữ đều sẽ mất đi nhiều thứ sau những mâu thuẫn, tuy nhiên phụ nữ sẽ là người chịu thiệt nhiều hơn.

"Tôi mất thời gian vì không làm được gì tốt cho mình, mất tinh thần không tập trung vào công việc. Đàn ông đương nhiên không mất nhiều bằng phụ nữ, phụ nữ mất tuổi thanh xuân, nhan sắc, sức khỏe, phụ nữ thiệt thòi hơn đàn ông", anh nói.

Hiện tại, nam diễn viên mong ước 3 điều, đó là có sức khỏe, có tiền làm phim và phim thành công.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link