Ngọc Trinh "chơi lớn" khi mua túi hiệu để đeo tay

( PHUNUTODAY ) - Chán đeo túi xách bên hông, Ngọc Trinh chơi lớn mua túi quấn tay hàng hiệu đắt đỏ để thể hiện đẳng cấp của mình.

Không chỉ được biết đến với danh xưng “nữ hoàng nội y” cùng những màn hở bạo khoe thân khiến dân tình nhức nhối, Ngọc Trinh còn là một trong những tín đồ hàng hiệu, sắm sửa những món đồ đắt đỏ không tiếc tay, cùng những clip đập hộp trị giá cả tỷ đô. Cô nàng cũng từng tiết lộ, trung bình mỗi tháng cô chi khoảng 2 tỷ cho đồ hiệu. Hay ông bầu Vũ Khắc Tiệp tuyên bố sẽ đưa Ngọc Trinh đi shopping với 5 tỷ trong tay. Bấy nhiêu để hiểu được khả năng sưu tầm đồ hiệu của Ngọc Trinh là quá khủng.

Cô cũng chẳng ngần ngại bỏ ra vài chục triệu đồng để sở hữu những chiếc túi siêu nhỏ, mà chỉ có thể đựng vừa được thỏi son hay thậm chí viên kẹo.

Gia tài túi xách của Ngọc Trinh đủ thể loại từ đeo chéo, kẹp cách đến quấn quanh thắt lưng. Mới đây, Ngọc Trinh một lần nữa khiến cộng đồng mạng trầm trồ khi bỏ ra gần chục triệu đồng để mua một chiếc túi quần ở tay. Chiếc túi gần như chỉ để là phụ kiện trang trí chứ chẳng thể đựng được một món đồ gì cả.

Empty

Ngọc Trinh kết hợp chiếc túi siêu nhỏ màu trắng với set đồ cùng màu sắc thể hiện độ sành hiệu của mình.

Empty

Được biết, chiếc túi của Ngọc Trinh đến từ thương hiệu trị giá 284 USD (tương đương gần 7 triệu đồng).

Empty

Chiếc túi được đeo ở phần bắp tay mang lại vẻ ngoài cá tính và năng động cho nữ hoàng nội y.

Nói về việc chi tiền cho hàng hiệu trong showbiz Việt thì có lẽ Ngọc Trinh luôn đứng ở vị trí đầu tiên. Không chỉ giỏi chi tiền, Ngọc Trinh cũng thể hiện được gu thời trang đẳng cấp của mình, thường xuyên biến hóa phong cách cực kỳ đa dạng. Cô luôn biết cách phối hợp những chiếc túi xách để có được layout ưng ý nhất. Và có lẽ, Ngọc Trinh cũng là cô gái hiếm hoi thích đeo những chiếc túi đắt đỏ bằng cách lạ lùng nhất.

Empty

Ngoài quấn ở bắp tay thì Ngọc Trinh cũng rất thích quấn túi xách ở thắt lưng.

Empty

Thay vì dùng dây nịt để cố định thắt lưng quần thì Ngọc Trinh lại tinh nghịch sử dụng túi xách đắt đỏ.

Empty

Nhưng phải công nhận, cách sử dụng này của cô nàng hết sức thông minh và hiện đại. Đa phần những chiếc túi đều mang thương hiệu nổi tiếng như Chanel, Louis Vuitton…

Bên cạnh đó là những chiếc túi có kích thước siêu nhỏ gần như chẳng đựng được thứ gì cũng rất được lòng Thánh nữ hàng hiệu.

Empty

Chiếc túi như hộp diêm màu đỏ được Ngọc Trinh yêu thích dùng đi dùng lại. Và chiếc túi này thì có giá gần 40 triệu đồng.

Empty

Chiếc túi từng làm mưa làm gió, được rất nhiều ngôi sao quốc tế và Việt Nam yêu thích thì Ngọc Trinh cũng sở hữu vài cái với những phiên bản màu sắc khác nhau. Chỉ đựng được mỗi cây son nhưng giá của nó cũng khoảng 13 triệu đồng.

Empty

Ngọc Trinh cầm trên tay một chiếc túi chỉ để làm cảnh nhưng chắc rằng giá trị của nó không hề nhỏ.

Empty

Nếu không để ý kỹ, chẳng ai biết Ngọc Trinh đang cầm một chiếc túi hàng hiệu trên tay của mình.

Empty

Ngọc Trinh sở hữu chiếc túi “3 trong 1”  đang được rất nhiều sao châu Á yêu thích.

Empty

Người đẹp Trà Vinh bỏ ra khoảng 36 triệu đồng để sở hữu chiếc túi 3 trong 1 này đây.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link