Khoe ảnh cách đây hơn 20 năm, Việt Hương gây hoang mang khi giống Xa Thi Mạn

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc này nhanh chóng nhận về hơn 33.000 lượt thích và hàng trăm bình luận tương tác từ người hâm mộ.

Mới đây, Việt Hương đã đăng tải hình ảnh của cô xuất hiện trên bìa tạp chí cách đây 21 năm về trước: “Năm 2000, cách đây 21 năm. Hồi đó lên trang bìa tạp chí là ngon à, mà sao mặt quạu. Mà sao cái mỏ đánh son tràn bờ môi".

viehuong1

Ngay lập tức, cư dân mạng còn hài hước cho rằng nhan sắc của Việt Hương lúc này không hề kém cạnh với Xa Thi Mạn.

viehuong2

Danh hài Việt Hương kết hôn với nhạc sĩ Hoài Phương năm 2007. Năm 2009, gia đình cặp nghệ sĩ chào đón con gái đầu lòng - bé Elyza, tên đầy đủ Elyza Phương Vy.

Hoài Phương - ông xã Việt Hương là gương mặt không xa lạ trong showbiz Việt dù anh rất ít khi lộ diện trước khán giả. Hoài Phương sinh năm 1971, là một trong những tài năng âm nhạc. Nhạc sĩ Hoài Phương bén duyên cùng danh hài Việt Hương năm 2005. Năm 2007, Việt Hương quyết định lập gia đình với nhạc sĩ Hoài Phương. Việt Hương bỏ lại sự nghiệp đang kỳ nở rộ tại quê nhà để sang Mỹ cùng chồng vun vén hạnh phúc. Hoài Phương khi ấy đang dạy học tại tiểu bang Utah cũng ngừng hẳn để về ‘xây tổ ấm’ cùng vợ.

Được biết, sau khi danh hài Chí Tài mất, chồng Việt Hương quyết định về nước định cư sau 26 năm xa quê hương. Nữ nghệ sĩ từng chia sẻ: "Giai đoạn bệnh dịch, gia đình anh Phương có chuyện riêng nên anh được về để lo lắng. Ông xã ở Việt Nam khoảng một tháng rưỡi và gửi con cho người ta, đó lại là một áp lực cho gia đình. Khi quay trở lại Mỹ, gia đình tôi đang lấn cấn chuyện có về Việt Nam định cư hay không thì anh Chí Tài ra đi. Anh Tài là người mỗi ngày gọi điện trò chuyện cùng vợ chồng tôi. Khi anh ấy mất, đó là mất mát quá lớn. Trước đó, tôi với anh Tài còn hẹn nhau sẽ cùng đi diễn tấu hài. Khi anh mất rồi, tôi đau lòng quá nên tâm sự với ông xã, và anh Phương quyết định đi về".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link