Kiểu trang phục che khuyết điểm vòng 2 'ngấn mỡ' hiệu quả lại siêu cấp sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Tính thẩm mỹ, sự thoải mái và khả năng giấu nhẹm bắp tay to, vòng 2 "ngấn mỡ" là ưu điểm giúp kiểu trang phục này được nhiều người yêu thích.

Trang phục xếp nếp đã chiếm được một vị trí quan trọng trong tủ quần áo của những cô nàng thời thượng. Trang phục xếp nếp là xu hướng thời trang mang lại cho phái nữ nét tươi mới, trẻ trung cùng khả năng giấu khuyết điểm đỉnh cao… Và đặc biệt, chúng rất linh hoạt trong cách phối hợp và mặc được trong nhiều hoàn cảnh bạn mà chọn lựa.

Tính thẩm mỹ, sự thoải mái và khả năng giấu nhẹm bắp tay to, vòng 2 "ngấn mỡ" là ưu điểm giúp kiểu trang phục này được nhiều người yêu thích. 

Empty

Chiếc đầm bodycon tối màu vẫn có thể khiến chủ nhân diện chúng trông sexy và quyến rũ vô cùng, bởi item này có khả năng che những chỗ cần che và tôn lên những đường cong nóng bỏng.

Empty

Nếu có vòng eo không mấy thon gọn thì váy áo có những chi tiết xếp nếp ở phần bụng hay vị trí ngang hông chính là lựa chọn cần thiết. 

Empty

Dù đóng vai trò làm thành phần chính của trang phục hay chỉ là một điểm nhấn nhỏ thì cũng đủ tạo nên ấn tượng trong mắt người nhìn. Muốn gợi cảm không quá lố, bạn hãy lựa chọn chiếc đầm cổ yếm, xếp nếp ở phần đuôi giống như blogger thời trang Jeanette Madsen.

Empty

Một chiếc váy với chi tiết xếp nếp toàn bộ mang gam màu vàng mù tạt, khuyên tai to bản và sandals quai mảnh sẽ là người bạn đồng hành theo chân bạn đến mọi bữa tiệc.

Empty

Tại một sự kiện mới đây, bông hồng lai diện đầm màu đen với thiết kế khoét cổ sâu và phần tà váy xếp nếp bất đối xứng.

Empty

Ngôi sao người Thái Chalida Wijitvongtong diện đầm vải sheer màu đỏ, các chi tiết xếp nếp được đính kèm ở phần hoa vải nơi ngực áo và bên dưới hông khiến cho nữ diễn viên Chiếc hộp tình yêu trở nên sang chảnh, đài các.

Empty

Lựa chọn phần eo cao giúp cơ thể bạn trông cao ráo, mảnh mai. Phần phía dưới  nhẹ nhàng làm cho vòng 2 được giấu kín đáo. Bạn sẽ thật tự tin tỏa sáng mà không phải lo lắng bất cứ điều gì. Điểm mạnh của xu hướng này là mang lại cho phái đẹp nét tinh tế quyến rũ mà cũng không kém phần trẻ trung thời thượng, ngày một phổ biến nhờ chất liệu vải đa dạng và trang nhã như lụa, tuyn…

Empty

Áo xếp nếp cổ yếm mang đến cho bạn gái vẻ đẹp yểu điệu, quyến rũ, rất phù hợp để mix match cùng chân váy dáng dài, chân váy mini hay thậm chí là quần jeans.

Empty

Những trang phục tông màu trung tính như: đen, nâu, sẫm hay ghi luôn đem đến cảm giác thon thả, gọn gàng hơn. Nếu biết kết hợp ăn ý một số phụ kiện sẽ làm bạn trở nên thanh lịch, đẹp tinh tế trước mắt người đối diện. Ngoài thiết kế váy đầm điệu đà thì bạn cũng có thể tìm tới các set đồ áo hoặc quần tách rời.

Theo:  xevathethao.vn copy link