Lại thêm muôn kiểu bài tập cho vóc dáng thon gọn bạn có thể học của sao Việt

( PHUNUTODAY ) - Gợi ý tập tành tại gia của mỹ nhân Vbiz để nàng luôn khỏe khoắn trong mùa dịch này.

Ở thời điểm hiện tại, bên cạnh việc hạn chế tụ tập đông người, sức khỏe chính là chìa khóa giúp phái đẹp vững vàng hơn trong tâm dịch. Phải làm thế nào để giữ dáng và tăng cường độ dẻo dai cho cơ thể khi các phòng tập gym đều đang đóng cửa? Nhiều người nổi tiếng đã tìm ra câu trả lời thông qua những bộ môn thể dục thể thao dễ dàng tập luyện ngay ở nhà, lại có hiệu quả đốt mỡ cao và rất tốt cho sức khỏe. Cùng tìm hiểu 4 phương pháp tập luyện tại gia đang được ưa chuộng nhất mùa dịch này nhé:

1. Workout

Workout dẫn đầu danh sách các bộ môn tập luyện ở nhà được yêu thích nhất nhờ vào hiệu quả thần tốc lại phù hợp với nhiều thể trạng khác nhau. Tương tự như gym, workout là một chuỗi các bài tập cho toàn cơ thể, có tác dụng đốt cháy năng lượng, giảm mỡ và căng dãn cơ giúp vóc dáng phái đẹp thêm săn chắc. Tuy nhiên không như gym đòi hỏi nhiều công cụ tập luyện đắt tiền, workout có thể tập mọi lúc mọi nơi với một sợi dây, quả bóng hay đơn giản là 1 tấm thảm.

Empty

Sở hữu thân hình bốc lửa khác hẳn với vẻ ngoài mảnh mai trước đây, Chi Pu đã đổ dồn nhiều mồ hôi tâm sức cho việc tập luyện. Trong mùa dịch, cô nàng không hề lười biếng mà còn tranh thủ workout tại nhà với cường độ cao bằng những bài tập hít đất, gập bụng, nâng đùi,...

Empty

Tùy vào thể trạng, phái đẹp có thể chọn lựa những bài tập phù hợp với bản thân. Thông thường mỗi bài workout có thời lượng từ 15 phút đến 1 tiếng, đây cũng là lí do workout được ưa chuộng vì rất tiết kiệm thời gian, những người bận rộn cũng dễ dàng luyện tập. Điển hình như cô nàng Châu Bùi đang tranh thủ thời gian nấu bữa sáng để làm vài động tác cơ bản.

Empty

Nhờ vào tính linh động, nàng có thể tùy thích chọn lựa dụng cụ tập workout. Như hoa hậu Khánh Vân đang tập luyện cùng với ghế dựa.

Empty

Băng Di cũng là tín đồ của bộ môn này. Cô nàng có đủ đồ nghề từ thảm, dây đến dụng cụ chuyên dụng.

2. Yoga

Cũng như workout, yoga là bộ môn linh hoạt có thể tập luyện ở bất cứ nơi nào và không đòi hỏi dụng cụ tập luyện. Với hệ thống các động tác từ cơ bản đến nâng cao, nhịp độ chậm rãi, yoga rất được lòng các quý cô U30-U40. Không chỉ cải thiện vóc dáng, bộ môn tinh túy này còn hỗ trợ cơ quan nội tiết hoạt động hiệu quả, giúp da dẻ hồng hào và khả năng đề kháng được nâng cao. Tuy nhiên để tập yoga đúng cách, nàng cần tìm hiểu kỹ các khái niệm cơ bản và có lộ trình tập luyện rõ ràng để tránh gây ra tác dụng ngược.

Empty

Yoga chính là “vũ khí” giúp Thu Trang ngày càng trẻ đẹp. Từ khi kết thân với bộ môn này, vóc dáng của Hoa hậu làng hài cũng phổng phao, gợi cảm hơn so với trước đây.

Empty

Bảo Thanh cũng ghi danh vào hội các bà mẹ nghiện yoga. Từ những chia sẻ hài hước, có thể thấy nữ diễn viên phim “Về nhà đi con” đã có được trải nghiệm tập luyện rất thư giãn.

3. Chạy bộ

Không đòi hỏi nhiều kỹ thuật, thích hợp cho mọi lứa tuổi, chạy bộ cũng được hội mỹ nhân Vbiz đua nhau thực hành. Trong mùa dịch này, nàng nên chọn đoạn đường vắng hoặc chạy quanh góc sân và thậm chí là chạy lên xuống cầu thang trong nhà để gia tăng khả năng đốt mỡ và giúp phần hông thêm săn chắc hơn.

Empty

Trở về quê nhà tránh dịch, Hoa hậu H’Hen Niê đã tranh thủ chạy bộ trong buôn để tận hưởng bầu không khí trong lành.

Empty

Minh Triệu nhiệt tình chạy bộ trong khu vực gần nhà và không quên đeo khẩu trang phòng dịch cẩn thận. 

4. Đạp xe

Đạp xe đạp thường xuyên sẽ giúp phái đẹp giảm mỡ vùng bụng và đùi, thúc đẩy hoạt động của bắp chân và tăng khả năng giữ thăng bằng cho cơ thể. Hơn thế, nhiều nghiên cứu cho biết đạp xe là phương pháp tập luyện thư giãn rất tốt cho tim mạch.

Empty

Chạy xe trong mùa dịch, Bảo Thy cẩn trọng đeo khẩu trang và chọn cung đường gần nhà, vừa vắng vẻ lại đảm bảo an toàn.

Empty

Kỳ Duyên thậm chí còn kỹ tính hơn khi không chạy xe ra đường mà chỉ chạy vòng quanh sân vườn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link