Lan Phương chuộng toàn kiểu váy bánh bèo chẳng hề dìm dáng mà còn rất nổi bật

( PHUNUTODAY ) - Cô thích mặc váy tầng, đầm công chúa nhìn rất bắt mắt.

Lan Phương là một trong những nữ diễn viên quen mặt với công chúng qua các bộ phim Cô Gái Xấu Xí, Cả Một Đời Ân Oán, Nàng Dâu Order, Những Nàng Bầu Hành Động... và mới đây nhất là bộ phim Thương Ngày Nắng Về. Cô nàng có thể hóa thân thành nhiều nhân vật với gu thời trang khác nhau. Ngoài đời, nữ diễn viên thu hút với gu thời trang nữ tính, trang nhã. Cô thường hay chọn mặc những outfit khá điệu đà như váy tầng, đầm công chúa rất bắt mắt.

Empty

 Trong buổi ra mắt phim Thương Ngày Nắng Về, Lan Phương diện một chiếc váy ngắn tay điệu đà màu hồng pastel. Chiếc váy với chiều dài tới đùi có chi tiết bông hoa cách điệu ở phần thân dưới rất bắt mắt, khiến người mặc trở nên lộng lẫy hơn. 

Empty

Cô khá tinh tế khi chọn những màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng như trắng, hồng, tím nhạt vừa thanh lịch lại rất nữ tính. Như chiếc váy trắng xếp tầng này mặc lên khiến Lan Phương trẻ ra vài phần.

Empty

Nữ diễn viên 8X cũng chọn đầm trắng lệch vai đẹp tinh tế đi sự kiện. Cô rất biết cách tiết chế phụ kiện, chỉ kết hợp cùng khuyên tai ngọc trai, tóc búi cao.

Empty

Cùng là màu trắng, Lan Phương chọn được vô số mẫu váy điệu đà cho mình như chiếc váy trắng tay bồng, chân xòe xếp tầng bắt mắt này.

Empty

Chiếc váy trắng Lan Phương chọn mặc giúp tôn lên bờ vai thon thả, nuột nà, lại không quá dài giúp cô không bị "dìm dáng".

Empty

Niềm đam mê với những chiếc váy bay bổng, điệu đà dường như chưa bao giờ ngừng lại với nữ diễn viên Thương Ngày Nắng Về. 

Empty

Dù không sở hữu chiều cao như ý nhưng Lan Phương biết cách chọn trang phục để làm bật lên những ưu điểm hình thể của mình như bờ vai thon hay vòng eo nhỏ trong chiếc váy tím mộng mơ.

Empty

Tông màu tím cũng được nữ diễn viên Cả Một Đời Ân Oán khá ưu ái khi chọn mặc nhiều lần trong nhiều lần xuất hiện khác nhau. Cách cô chọn phụ kiện như khuyên tai bản to hay bờm trên tóc đều giúp cô trở nên tỏa sáng hơn.

Empty

Một chiếc váy màu hồng tím mộng mơ có thiết kế khá lạ mắt. Đặc biệt phần đuôi váy với những đường vải voan mềm mại uốn lượn, xếp nếp vô cùng xinh đẹp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link