Mang sự vui nhộn đi đón mùa thu của bạn bằng những set đồ đan móc nhiều màu sắc

( PHUNUTODAY ) - Trẻ trung vui vẻ là những điều mà các set đồ đan móc với màu sắc tươi sáng có thể mang lại cho bạn

Thời trang đan móc luôn tạo ra đặc điểm khỏe khoắn và năng động, phóng khoáng. Nếu đan bằng những sắc màu mạnh mẽ thì sẽ càng phóng khoáng và rực rỡ tươi trẻ hơn. Khi nắng nhạt xuống, một chút se lạnh bao trùm, những bộ quần áo đan móc sẽ cho bạn nguồn năng lượng tích cực hơn.

dan moc mua thu

Bộ trang phục này tập trung vào tone màu nóng, "tiếp tục"gây ấn tượng bởi những đồ họa zig zag lượn sóng. Áo kết hợp cùng váy ngắn thu hút sự chú ý với các màu sắc mạnh mẽ được đặt cạnh nhau theo kiểu sóng chồng lên nhau gợi nhớ đến thập niên 60. Trang phục sử dụng từ màu vàng nắng đến màu cam đậm, từ màu hồng barbie (hoàn toàn theo xu hướng) đến màu đỏ carmine.

dan moc 1

Một set đồ với áo len đan móc hở lưng, buộc dây gợi cảm, mix cùng quần denim cạp cao ống rộng cũng rất ấn tượng khi bạn xuống phố đi dạo.

dan moc 2

Không còn là một màu đơn sắc của mùa hè, chuyển sang ngày thu những chiếc áo đan móc thiên về tone màu nóng và thêm những đồ họa gây hiệu ứng thị giác mà không sợ nóng nực. Màu sắc cùng kiểu dáng như đưa bạn quay ngược thời gian về các thập kỷ trước và chúng ta dường như bị thôi miên bởi màu sắc "hư ảo" này.

dan moc 3

Một chiếc áo khoác mùa thu đan móc nhiều màu sắc đang trở thành item được giới mộ điệu yêu thích trong tiết trời chuyển mùa từ ấm sang lạnh.

dan moc 4

Hoặc chiếc áo hai dây này, bạn gái chỉ cần khoác thêm áo khoác phía ngoài là có thể tạo nên bộ trang phục hoàn hảo mùa thu.

dan moc 5

Bộ váy đan móc được làm từ chất liệu vải polyester cao cấp, nhẹ và thoáng khí, tạo cảm giác mềm mại, thấm mồ hôi, mặc rất thoải mái.

dan moc 6

Không chỉ váy áo, mà ngay cả chiếc quần dài của mùa hè thu, các nhà mốt cũng có những đề xuất tuyệt đẹp để tạo ra những kiểu móc.

Phong cách đan móc có thể nối dài từ năm này sang năm khác từ mùa này sang mùa khác chỉ là đổi màu sắc và cách đan móc. Nếu ở mùa hè những bộ đan móc thưa hợp với đi biển thì sang thu những set đồ đan móc dày dặn hơn giúp nàng ấm áp hơn.

tui xach
tui dan moc

Không chỉ quần áo, váy mà bạn có thể chọn những chiếc túi phong cách đan móc phù hợp với các set đồ của bạn. Nào xuống phố mùa thu với những gam màu rực rỡ và phong cách phóng khoáng của crochet nào!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn