Ngắm áo dài đôi do nhà thiết kế Thạch Linh cùng mẫu nhí 6 tuổi quảng bá ở nhiều điểm du lịch Trung Quốc

( PHUNUTODAY ) - NTK Thạch Linh cùng Á hậu nhí Miss Baby Việt Nam 2023 Nhật Ánh diện áo dài chụp ảnh tại nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng của Trung Quốc

Bộ áo dài với những chi tiết đặc biệt mang dấu ấn và tinh thần Việt Nam không thể trộn lẫn: Cờ đỏ sao vàng trên mấn đội đầu, hai bên tà là chi tiết của trống đồng Đông Sơn và nổi bật nhất là bản đồ Việt Nam đầy đủ rõ nét.

ao dai 1

Theo nhà thiết kế Thạch Linh cho biết, hình ảnh bộ áo dài này thuộc vào thiết kế nằm trong dự án 'Quảng bá Việt Nam 2023'. Sau khi quảng bá áo dài tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc như Ninh Bình, Nghệ An, Tây Ninh… Thạch Linh quyết định mang ra khỏi biên giới, mang ra nước ngoài giới thiệu.

ao dai 2

Nhà thiết kế chia sẻ: "Tôi luôn mong ước sẽ đưa được hình ảnh áo dài đến với bạn bè trong nước và quốc tế, góp phần thúc đẩy du lịch, kinh tế phát triển". Trong bộ hình NTK Thạch Linh cùng bé Nhật ánh đã diện chiếc áo dài đôi. Chọn cùng mẫu nhí 6 tuổi quảng bá áo dài Việt ở nước ngoài, nhà thiết kế chia sẻ muốn nhấn mạnh yếu tố kế thừa, tiếp nối.

ao dai 3

Nhà thiết kế cũng cho biết Nhật Ánh dù còn nhỏ tuổi nhưng bé đã thể hiện được tình yêu áo dài cũng như niềm tự hào dân tộc rất rõ ràng. Hơn nữa dù còn nhỏ nhưng  cô bé cũng rất chuyên nghiệp, không ngại vất vả, phối hợp nhịp nhàng với ê kíp để có được những hình ảnh ấn tượng nhất.

ao dai 4

Nguyễn Nhật Ánh sinh ngày 29/8/2017 tại Hà Nội. Em mới gia nhập làng mẫu nhí chưa được 1 năm nhưng cô bé rất tự tin khi sải bước trên sàn catwalk cũng như khi thực hiện các bộ hình thời trang.

ao dai 5

Bé Nhật Ánh từng được mời tham gia nhiều show diễn thời trang  lớn và để lại dấu ấn đáng nhớ như Miracle Dreams, On the Runway, Lân của NTK Nhật Thực, Sắc vàng Tam Cốc của NTK Thạch Linh, Vietnam Kids Fashion Week, Busan International Fashion Week 2023... Trong cuộc thi Miss Baby Việt Nam 2023, Nhật Ánh đã giành được ngôi Á hậu, đồng thời được trao giải Người mẫu nhí ấn tượng của năm và Miss Baby trình diễn trang phục dân tộc đẹp nhất. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn