Mẫu giường cưới cho cặp đôi uyên ương theo phong cách châu Á

( PHUNUTODAY ) - Các đôi uyên ương hiện nay vẫn ưa chuộng những chiếc giường cưới mang đậm phong cách châu á phương Đông.

Hầu hết, nội thất châu á nói chung và chiếc giường ngủ nói riêng đều rất đơn giản, mộc mạc, phổ biến và dễ tìm nhưng vẫn rất sang trọng và tinh tế bởi những chi tiết nhỏ như nước sơn, hoa văn, chạm khắc làm thủ công. Hơn nữa, lối sống đặc trưng của người phương Đông là nhã nhặn, ôn hoà, yêu thích sự gần gũi với thiên nhiên. Vì thế, việc lựa chọn nội thất bằng gỗ, đá sỏi, gạch, mây tre, gốm sứ… mang lại cho gia chủ cảm giác như hơi thở thiên nhiên đang hiện hữu trong chính ngôi nhà của mình vậy.

Phần lớn, hiện nay các đôi uyên ương thường chọn giường ngủ hợp với màu sắc trang trí trong căn phòng của hai người. Đặc biệt, những chiếc giường mang đậm phong cách châu á lại vô cùng hợp với sở thích, cá tính của cả hai người.

Hơn nữa, điểm dễ nhận thấy của loại giường mang phong cách châu á là các hoa văn trang trí hình chữ thọ, chữ vạn hoặc khảm trai, chạm khắc tinh xảo theo kiểu giường của các vua chúa phong kiến. Giường kiểu phương Đông thường thấp, nhỏ gọn, có màu cánh gián hoặc màu nâu trầm. Loại giường cổ điển này sẽ hợp với những cô dâu, chú rể thích đồ nội thất kiểu truyền thống.

Sau đây là những mẫu giường theo kiểu truyền thống mà đôi tân lang tân nương nên tham khảo

alotin.vn_1404356105_chipu201224234416648_0

 Mẫu 1. Ảnh: trithucsong

 Thiết kế đơn giản từ chất liệu gỗ tự nhiên tạo vẻ nhẹ nhàng, gần gũi với thiên nhiên sẽ rất hợp với những cặp uyên ương yêu chuộng lối cổ điển truyền thống.

ueq90gl2__giuong-ngu-4

Mẫu 2. Ảnh:  dogodungcuongthinh

Những chiếc giường cưới mang đậm phong cách châu á như này đều làm từ gỗ tự nhiên, được chọn lọc từ những phôi gỗ tốt nhất, giúp cho các mẫu giường luôn đạt chất lượng cao nhất có thể.

50896868_giuong-chau-a2

 Mẫu 3

Với chất liệu gỗ tự nhiên kết hợp màu trắng tinh khôi của chăn đệm đồng thời tạo điếm nhấn cho chiếc giường cưới với màu cánh gián để tôn lên vẻ nhẹ nhàng, giản dị nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế cho không gian phòng ngủ của đôi uyên ương trẻ.

24-03-2012-113638giuong-rainbow-new-l-

 Mẫu 4. Ảnh: seha

 Lại một mẫu giường cưới làm từ chất liệu gỗ tự nhiên sơn màu đen bóng hài hòa cúng với màu trắng đục của gối, ga khiến chiếc giường vô cùng tinh tế, giản dị nhưng vẫn quý phái.

PhongNgu_A_Dong

 Mẫu 5. Ảnh: dogokientruc

Với chiếc giường cưới chất liệu gỗ tự nhiên chủ đạo là gỗ gụ nên luôn đem lại cảm giác ấm cúng, hiền hòa trong nội thất phòng ngủ. Với phòng ngủ, chiếc giường dành cho đôi uyên ương làm từ gỗ gụ gần như giữ nguyên được nguồn gốc của màu gỗ tự nhiên tạo vẻ đẹp sang trọng mà rất hài hòa, giàu cảm xúc cho ca hai người.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link