Minh Béo bất ngờ 'đổ bệnh' trong tù, không thiết sống

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một người phụ nữ cho biết, Minh Béo bị cảm trong tù, đã được bác sỹ thăm khám nhưng anh chẳng thiết sống nữa.

Mới đây nhất, một người phụ nữ tên Ngọc Lan - phóng viên người Việt ở khu Little Saigon, California, Mỹ vừa đến thăm Minh Béo trong nhà giam vào ngày 2/4 (giờ địa phương). Người này cho biết, trông danh hài trông khá tiều tụy và mệt mỏi, đôi mắt anh cũng thâm quầng và trĩu nặng. Đặc biệt, nam nghệ sỹ còn từ chối lời đề nghị gọi điện cho người nhà trong nước vì sợ làm ảnh hưởng gia đình.

minh beo phunutoday4

Minh Béo bất ngờ 'đổ bệnh' trong tù, không thiết tha sống.

Chị Ngọc Lan nói tiếp, Minh Béo cho biết, anh bị cảm từ hôm mới vào tù, giờ đã được bác sỹ thăm khám và cho thuốc uống trong nhà giam. Nam diễn viên vừa nói chuyện vừa ho liên tục. Bên cạnh đó, nam nghệ sỹ này cũng muốn đổi phòng giam vì bị bạn tù cùng phòng làm khó.

Đề cập đến chuyện gia đình, Minh Béo ngậm ngùi, trong nhà, anh là người cứng rắn nhất, những người khác thường bị ảnh hưởng bởi những lời đả kích. Danh hài này nghĩ mẹ anh giờ vẫn chưa biết chuyện gì đâu. Mọi người sẽ không để mẹ anh biết. Nếu anh có chuyện gì thì coi như đó là số phận, sống chết thế nào anh cũng không thiết nữa. Nhưng hãy để gia đình anh một con đường sống.

Minh Béo cho biết, anh đã được người nhà lo hộ chuyện thuê luật sư. Theo nam diễn viên, đó là một luật sư người Việt Nam nhưng anh cũng chưa biết tên và cũng chưa gặp mặt người đó.

Trước đó, Dũng Taylor hé lộ, Minh béo bị giam cùng một người Mỹ trắng, không bị đánh đập nhưng có vẻ tinh thần hơi suy sụp, đôi khi bị quẫn trí. Đặc biệt, ông xã Thu Phương cho biết, danh hài này "bị bắt tại nhà", hiện không tiếp cận được với tin tức từ bên ngoài nên Minh béo vẫn chưa biết được tội mình nặng đến độ nào. 

minh beo phunutoday2

Trong mấy ngày gần đây, thông tin Minh Béo bị cảnh sát Mỹ bắt giữ vì có liên quan đến hành vi quấy rối tình dục trẻ em gây xôn xao cộng đồng mạng. Được biết danh hài này chính thức bị truy tố với ba tội danh: Quan hệ tình dục qua đường miệng (oral copulation) với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi, toan có hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi và Hẹn hò gặp gỡ với dự tính có hành động dâm ô với trẻ vị thành niên. Chính quyền Mỹ rất nghiêm khắc với những hành vi như vậy, đặc biệt là tấn công tình dục trẻ em và hình phạt cho hành động này là án tù nhiều năm cộng thêm tiền phạt cao.

Minh Béo được xử trắng án vì giấy chứng nhận tâm thần?
Minh Béo được xử trắng án vì giấy chứng nhận tâm thần?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Minh Béo sẽ rất khó được xử trắng án vì giấy chứng nhận tâm thần bởi anh chưa từng có tiền sử về căn bệnh này.
SỐC: Căn biệt thự bạc tỷ của Minh Béo - Chỉ là đồ đi mượn?
SỐC: Căn biệt thự bạc tỷ của Minh Béo - Chỉ là đồ đi mượn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sự thật về căn biệt thự sang chảnh bạc tỷ của Minh Béo đã được chủ nhân thực sự hé lộ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn