Minh Tú tự makeup 3 tiếng để cho ra được khuôn mặt hoàn hảo từng đường nét

( PHUNUTODAY ) - Có thể nói, Minh Tú xứng đáng là phù thủy makeup khi tự tay làm đẹp cho mình để phù hợp với bộ thiết kế mới.

Không chỉ sở hữu vóc dáng nóng bỏng cùng làn da tràn đầy sức sống, bờ môi căng mọng, Minh Tú còn là một trong những người đẹp thường xuyên thay đổi vẻ ngoài nhờ đổi tông trang điểm và kiểu tóc. Ở mỗi sự kiện, cô đều xuất hiện với vẻ ngoài và thần thái khác biệt.

Minh Tú nổi danh là chân dài có những bước tiến vượt bậc trong làng mẫu, trong vai trò nào cô cũng luôn cố gắng hết mình để hoàn thành tốt nhất. Mới đây, nàng Hoa hậu Châu Á vừa có màn hóa thân thành nàng tiên cá với mái tóc bạch kim, váy xuyên thấu cực ấn tượng.

Tham dự show diễn cùng rất nhiều người mẫu xinh đẹp khác Minh Tú vẫn được hỗ trợ makeup và làm tóc trước show diễn như mọi người. Thế nhưng, chân dài sinh năm 1993 từ chối để nhường lại phần makeup cho các bạn model trẻ để cô tự mình trang điểm. Có thể thấy chân dài có khuôn mặt rất sắc nét nên hợp với lối trang điểm đậm đà theo phong cách của các ngôi sao Hollywood.

Nhiều ý kiến cho rằng phụ nữ ngày nay quá phụ thuộc và thường xuyên lạm dụng việc trang điểm. Tuy nhiên, phái đẹp cũng lên tiếng bảo vệ quan điểm của minh rằng, trang điểm không có gì là xấu. Trang điểm giúp họ tự tin hơn và "Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp".

Minh Tú chia sẻ: "Làm nghề gần 10 năm nay nên Tú cũng tự cho mình những kỹ năng cần thiết như makeup, làm tóc hay chuẩn bị trang phục, giày dép mỗi show diễn yêu cầu. Tú quyết định tự makeup là vì sợ không kịp thời gian vì có nhiều model khác đợi được trang điểm nữa. Mình biết khả năng làm được thì nên chủ động một chút cũng đâu có sao. Các bạn người mẫu phải thức dậy từ sớm để chuẩn bị mọi thứ rồi makeup, Minh Tú tự làm thì còn có chút thời gian để nghỉ ngơi nữa đấy (Cười)".

Empty

Minh Tú vẫn thường xuyên tự makeup để tham dự sự kiện, cô rất đam mê trang điểm và thường chia sẻ kinh nghiệm có phái đẹp.

tu-makeup-3-tieng-de-di-dien-minh-tu-xung-danh-phu-thuy-makeup-trong-gioi-nguoi-mau-2-1558331771-152-width2048height1364

Cô chăm chú thực hiện những bước makeup.

Empty

Minh Tú có mái tóc bạch kim lấp lánh, cô cũng hỗ trợ các chuyên gia để gắn tóc.

Empty

Xuất hiện với vài trò quan trọng, chân dài đình đám vẫn quyết định tự trang điểm vì cô có khả năng làm được và để tiết kiệm thời gian cho bản thân cũng như ekip.

Empty

Mỗi show diễn đều có layout makeup riêng, Minh Tú xem và làm theo đúng yêu cầu của NTK đưa ra.

Empty

Có thể thấy tay nghề tự trang điểm của Minh Tú cũng không kém cạnh các chuyên gia là bao. Cô còn ấn tượng hơn khi được chuẩn bị một mái tóc bạch kim đính kết rất lung linh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link