Mr Đàm bị trục xuất vì quá đẹp trai hay nhiều chiêu trò?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu Mr Đàm có bị trục xuất thì hẳn nguyên nhân chính phải là do chiêu trò chứ không phải vì nhan sắc.

Trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng vừa nhí nhố khoe hình ảnh mới nhất của mình. Bên cạnh ảnh chụp cùng một nữ ca sĩ xinh đẹp, anh chàng còn tạo dáng vô cùng sáng tạo.

Mượn hình tượng của "Trai đẹp bị trục xuất", Mr Đàm đã học tập phong các của anh chàng Omar này khi trùm khăn trên đầu và nửa mặt như chàng trai Ả Rập chính hiệu.

Nam ca sĩ còn nửa đùa nửa thật:  "Trời nắng quá nên phải làm trai đẹp không bao giờ bị trục xuất".

Ngay lập tức, rất đông người hâm mộ đã bình luận: "Đẹp quá! nhưng trai này bị trục xuất thì se có nhiều em nhảy lầu"; "Trai đẹp tạm thời bị trục xuất khỏi Việt Nam"; "Thích màu khăn của trai đẹp bị trục xuất"; "Trai đẹp lày bị trục xuất khỏi Việt Nam 15 ngày rồi đó ạ"; "Anh mà bị trục xuất thì tụi em đi theo anh hết"...

Thế nhưng, nếu mà Mr Đàm có bị trục xuất thì hẳn nguyên nhân chính phải là do chiêu trò chứ không phải vì nhan sắc. Xét về nhan sắc của anh chàng thì quả thật chỉ thuộc top dưới của các sao nam làng giải trí.

Trong khi đó, xét về chiêu trò thì anh quả là ông hoàng làng giải trí với những chiêu trò từ giới tính, phát ngôn cho tới hành động... Mỗi chiêu trò của anh chàng quả thực đều thuộc hàng "Vip" của làng giải trí.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn