Ca sỹ Minh Thuận phải tiêm thuốc cầm cự để chờ gặp cha lần cuối

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một người bạn thân của Minh Thuận cho biết, anh phải thở oxy và tiêm thuốc cầm cự để chờ được gặp cha từ Mỹ trở về.

Minh Thuận mắc căn bệnh ung thư phổi thực sự đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" khi phía bác sỹ thông báo, gia đình nam ca sỹ cần chuẩn bị tâm lý cho tình huống xấu nhất có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Theo đó, các bác sỹ khoa cấp cứu, hồi sức tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch - nơi Minh Thuận đang nằm điều trị cho biết, giọng ca "Dù có là người tình" vẫn đang nằm cách ly trong phòng hồi sức tích cực.

minh thuan phunutoday1

Ca sỹ Minh Thuận phải tiêm thuốc cầm cự, chờ gặp cha lần cuối.

Tuy nhiên, mới đây nhất, một người bạn thân cho biết, Minh Thuận dự định được đưa về nhà riêng vì sức khỏe hiện tại đang rất yếu, cơ thể anh không thể tiếp nhận điều trị. Người nhà của giọng ca "Nỗi đau ngọt ngào" muốn chuyển anh về nhà. Được biết, hiện Minh Thuận vẫn còn ý thức, mỗi khi gặp người thân hay đồng nghiệp thì anh lại khóc nhưng không thể nói chuyện được vì bệnh tai biến. Gia đình muốn nam ca sỹ dưỡng sức để chờ gặp cha ở Mỹ về.

Minh Thuận đang thở bằng bình oxy và được bác sỹ tiêm thuốc để cầm cự. Liên hệ với bác sỹ trưởng khoa truyền nhiễm tại bệnh viện, tình trạng của Minh Thuận chuyển biến nguy kịch, chỉ có thể cho thở bằng oxy. Cha và các anh chị của anh đã đáp chuyến bay về Việt Nam và có mặt tại bệnh viện vào khoảng 1h ngày 5/9. 

Trước đó, người hộ lý phòng hồi sức và cũng là người trực tiếp chăm sóc Minh Thuận có tên là Nhất đã thẳng thắn cho rằng, tính đến thời điểm này, Minh Thuận có phần tỉnh táo hơn so với những bệnh nhân khác đang được theo dõi tại bệnh viện. 

Cô Nhất cho biết, khi cô hỏi nam ca sỹ có phải là Minh Thuận không thì anh vẫn nhận biết và trả lời được. Nhưng toàn thân anh bị thâm đen, cơ thể gầy gò nên người ngoài nhìn vào khó có thể nhận ra được. Dù là thế nhưng khi các bệnh nhân được chuyển vào phòng hồi sức tích cực cũng là lúc bệnh tình trở nặng và nguy hiểm hơn. Các bác sỹ cũng đã dặn dò người thân nên chuẩn bị tâm lý vì bệnh nhân có thể ra đi bất cứ lúc nào.

Ca sỹ Minh Thuận bị ung thư phổi, lúc mê lúc tỉnh rất nguy kịch
Ca sỹ Minh Thuận bị ung thư phổi, lúc mê lúc tỉnh rất nguy kịch
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thông tin ca sỹ Minh Thuận bị ung thư phổi, lúc mê lúc tỉnh và không nói được rất nguy kịch khiến cộng đồng mạng "dậy sóng".
Toàn thân Minh Thuận bị thâm đen, cơ thể gầy gò khó nhận ra
Toàn thân Minh Thuận bị thâm đen, cơ thể gầy gò khó nhận ra
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hộ lý và cũng là người chăm sóc Minh Thuận cho biết, toàn thân nam ca sỹ bị thâm đen và cơ thể gầy gò khó có thể nhận ra được.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn