Mỹ nhân Gen 4 của Kpop tiết lộ 3 tips sở hữu tỷ lệ vóc dáng cân đối, cơ bụng số 11 săn chắc

( PHUNUTODAY ) - Bí quyết giữ dáng của cô rất đơn giản, tất cả phải chú ý đến việc vận động và ăn uống.

Kazuha hiện là một trong những idol nữ được khán giả chú ý nhiều nhất. Cô nàng là thành viên của nhóm nhạc Gen 4 của Hàn Quốc Le Sserafim.  Ở tuổi 20, Kazuha sở hữu tỷ lệ cơ thể cân đối, khoẻ mạnh với chiều cao lý tưởng 1m74 và đặc biệt là cơ bụng số 11 khiến nhiều người phải trầm trồ. Bí quyết giữ dáng của cô rất đơn giản, tất cả phải chú ý đến việc vận động và ăn uống. 

“Hãy siêng năng vận động”

Vốn xuất thân từ đội múa ballet, Kazuha vẫn luôn duy trì việc tập luyện ballet cho đến hiện tại. Theo đó, nàng “thiên nga” tận dụng các bài tập múa ballet để rèn vóc dáng. Cô còn siêng tập nhảy với cường độ cao lên tới hàng giờ. Ngoài ra, Kazuha và các thành viên còn cùng nhau thực hiện các bài tập toàn thân để tăng cơ bụng. 

mynhangen4

Với tính chất công việc khác nhau, bạn không cần bắt buộc bản thân phải luôn tập luyện 24/7 như Kazuha nhưng cũng không nên để cơ thể trở nên quá lười biếng.

“Hãy kiên trì luyện tập hằng ngày”

Kazuha còn dành thời gian để tập bài dành riêng cho cơ bụng vào mỗi tối. Hoạt động này bạn có thể trước khi đi ngủ, nhưng tuyệt đối không tập ngay sau khi ăn.

Bài tập được thiết lập với 11 động tác, trải dài trong tổng 7 phút với mỗi động tác kéo dài khoảng 30 giây. Các động tác khá đơn giản và quen thuộc, bao gồm các bài gập bụng, plank và đạp xe.

Cô nàng khuyên hãy chú trọng vào sự bền bỉ và tập luyện đều đặn hằng ngày. Hãy biến chúng thành một thói quen không thể thiếu trong thời khoá biểu sinh hoạt của bạn. 

3-7

“Hãy ăn uống lành mạnh nhất có thể”

Cô không tuân theo chế độ ăn kiêng khắc nghiệt, hay siết cân quá nhanh dẫn tới mất sức và ảnh hưởng sức khoẻ. 

Cô tập trung vào chế độ ăn uống lành mạnh và đảm bảo ăn đủ 3 bữa chính trong ngày. Thực đơn của cô nàng sẽ không quên uống một ly nước chanh lạnh vào buổi sáng, hấp thụ chất đạm, bánh mì nướng. Các bữa ăn đều kết hợp đầy đủ các chất và ưu tiên ăn nhiều rau quả, trái cây.

1-8

Ngoài 3 bữa chính, Kazuha cũng chia nhỏ các bữa ăn nhẹ, kết hợp ăn xoài sấy với yogurt. Cô nàng thường bỏ xoài sấy và yogurt vào trong tủ lạnh để qua đêm, sau đó chia đều cho các bữa ăn nhẹ.

Duy trì chế độ ăn uống như trên giúp Kazuha có sức tập luyện và theo kịp lịch trình làm việc dày đặc. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link