Nữ diễn viên Thái bị đánh đập, cưỡng hiếp dã man

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hắn đột nhập vào nhà của cô, lẻn lên phòng ngủ và đã cưỡng hiếp cô khiến cô cảm thấy có thể sắp bị giết chết.

Một sự việc chấn động làng giải trí Thái Lan vừa xảy ra khi ngôi sao trẻ xinh đẹp Kannapat “Preme” Worabawormpat đã bị cưỡng hiếp, đánh đập ngay tại nhà riêng của cô. Kẻ đã tấn công cô là một gã thanh niên say rượu

Vụ việc xảy ra vào ngày 23/2 vừa qua, nữ diễn viên đã bị gã thanh niên say rượu đột nhập vào nhà, cưỡng hiếp và đánh đập cô. Cô đã chống cự quyết liệt trước khi thừa cơ bỏ trốn để chạy đi báo cảnh sát.

Hình ảnh của cô khi đi báo cảnh sát cho thấy cô bị thương rất nặng và trong tình trạng thảm hại. Ngay sau đó, cô được đưa tới bệnh viện để cấp cứu và phải khâu tới 40 mũi. Sức khỏe của cô giờ cũng đã dần ổn định.

Trao đổi với cảnh sát, Kannapat cho biết cô đã hét rất to và đánh trả lại tên tội phạm. Hắn đột nhập vào nhà của cô, lẻn lên phòng ngủ và đã cưỡng hiếp cô khiến cô cảm thấy có thể sắp bị giết chết. Theo miêu tả, tên tội phạm khoảng 24, 25 tuổi, mặc chiếc sơ mi xanh và quần đen khi tấn công cô.

Cô cho biết: "Tôi đã hét và khóc to khi hắn tấn công. Tôi hỏi hắn ta có cần tiền không nhưng hắn không cần. Hắn dọa nếu tôi hét nữa, hắn sẽ giết chết tôi. Cứ thế hắn đã đè tôi lên giường và cưỡng hiếp tôi. Quá hoảng sợ, bấn loạn, tôi đã vùng vẫy. Hắn đánh liên tiếp vào mặt, trán và đấm vào bụng tôi. Mãi sau tôi mới có thể chạy đến khu vực cửa sổ và cầu cứu. Hắn ta còn rất trẻ và có nước da ngăm đen".

Các bác sĩ cho biết, vết thương của Kannapat sẽ phải mất khoảng hai tháng để điều trị. Đặc biệt não cô có dấu hiệu tụ máu và phải hơn một tuần nữa để theo dõi xem vùng tụ máu có tan không. Điều đáng nói là dư chấn tâm lý của Kannapat hiện giờ không ổn định.

Kẻ gây ra vụ tấn công kinh hoàng trên là một công nhân xây dựng ở gần khu nhà nữ diễn viên. Trước đó, gã đã cùng uống rượu với bạn bè và không thể kiềm chế trước nhan sắc của nữ diễn viên.

Tên tội phạm bị bắt sau đó đã thú nhận hành vi của mình. Trong quá trình trốn khỏi nhà nữ diễn viên, tên này cũng bị thương sau khi nhảy qua cửa kính.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn