Nếu uống nước trà chanh liên tục sau 5 ngày điều kỳ lạ gì sẽ đến với cơ thể của bạn?

( PHUNUTODAY ) - Nếu uống nước trà chanh liên tục sau 5 ngày điều kỳ lạ gì sẽ đến với cơ thể của bạn hãy đọc ngay hôm nay.

Lợi ích từ trà chanh

1. Giải độc và thanh lọc cơ thể

Trà chanh có chứa các thuộc tính giúp thanh lọc cơ thể và loại bỏ các độc tố có nguy cơ gây bệnh và nhiễm trùng. Bạn có thể dùng trà chanh để ngăn ngừa các bệnh và phòng chống nhiễm trùng.

2. Chữa cảm lạnh và cúm

Trà chanh hữu ích trong việc làm giảm các triệu chứng cảm lạnh và cúm. Bạn hãy thêm vào ly trà chanh của mình vài lát gừng và uống khi nước ấm khoảng 3 – 4 lần/ngày. Trà chanh gừng không chỉ giúp bạn giảm đau họng mà còn giúp tăng cường hệ miễn dịch, giữ cho cơ thể bạn ấm áp, nhất là trong mùa đông.

tra-chanh
 

3. Giúp “lên dây cót” tinh thần

Với lợi ích giúp loại bỏ độc tố ra khỏi máu, trà chanh sẽ tiếp thêm sinh lực cho bạn, giúp bạn làm mới tâm trí và cải thiện sức khoẻ tinh thần. Trà chanh cũng là một cách tuyệt vời để chữa đau đầu, suy nhược, thiếu sức sống, thờ ơ và mệt mỏi. Uống trà chanh mỗi ngày giúp bạn năng động và khoẻ mạnh hơn.

4. Cải thiện sức khoẻ tim mạch

Theo nghiên cứu về dinh dưỡng học phân tử và thực phẩm, trà có các chất gúp bảo vệ tim và chống lại các bệnh tim mạch. Trà chanh có chứa lavonoid làm giảm lipid và ngăn chặn sự hình thành các cục máu đông trong động mạch. Vì vậy, uống trà chanh là một cách tuyệt vời của cuộc chiến chống bệnh tim.

Cách pha trà chanh để giảm stress

Các thành phần:

– 1 thìa bột nghệ

– 1 thìa mật ong

– 1 thìa nước chanh

– 1 cốc nước

Cách pha:

Đổ hỗn hợp bột nghệ, bột mật ong và nước chanh vào cốc nước. Khuấy đều để tạo thành một hỗn hợp. Uống cốc trà chanh nghệ này mỗi ngày một lần, trước bữa ăn. Uống trà này thường xuyên có thể cải thiện tình trạng stressnhanh chóng.

Bột nghệ có nhiều chất dinh dưỡng có thể nuôi dưỡng tế bào cũng như giúp chống lại bệnh tật. Hàm lượng chất chống oxy hóa trong nghệ có thể nuôi dưỡng các tế bào của não và cho phép dòng máu chảy oxy vào não, do đó làm giảm stress.

Trong khi đó, mật ong cũng rất giàu chất chống oxy hóa, có thể làm dịu thần kinh và giải tỏa stressmột cách dễ dàng. Vitamin C có trong nước chanh có thể làm giảm mức cortisol trong cơ thể để điều trị stress.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link