Ngậm tép tỏi trong miệng khoảng 30 phút điều thần kỳ gì sẽ xảy ra với cơ thể bạn?

( PHUNUTODAY ) - Ngậm tép tỏi trong miệng khoảng 30 phút điều thần kỳ gì sẽ xảy ra với cơ thể bạn - rất hữu ích ai cũng nên tìm hiểu.

cu-toi

 

Hàng ngàn năm nay, công dụng của tỏi không chỉ bó hẹp ở không gian bếp núc mà còn có khả năng vươn xa hơn trong việc phòng và chữa bệnh. Dưới đây là một số lợi ích mà tỏi đem lại cho sức khỏe con người khi mắc bệnh:

- Cảm: Đây là một chứng bệnh phổ biến nhất mà tỏi được “chào hàng” để ra tay trừng trị. Nhiều người bị sổ mũi khẳng định rằng chỉ cần ăn một hoặc vài tép tỏi cũng có thể giúp họ xoay chuyển tình hình.

Các nghiên cứu cho thấy những tinh chất trong tỏi có tác dụng tăng cường chức năng của hệ miễn dịch, bảo tồn các chất kháng ôxy hóa trong cơ thể, qua đó giúp cơ thể giải cảm một cách hữu hiệu và nhanh chóng.

- Ung thư: Tỏi có tác động đáng kể trong việc giảm thiểu tần suất rủi ro mắc các bệnh ung thư, nhất là ung thư đường ruột. Nhiều nghiên cứu được thực hiện trên một nhóm người, động vật và trong ống nghiệm cũng đã cho thấy tỏi có tác dụng kháng ung thư nhờ vào khả năng vô hiệu hóa những hợp chất sinh ung thư cũng như “câu giờ” sự tăng trưởng của tế bào ung thư. Nhiều nghiên cứu cho thấy tỏi không những làm chậm tốc độ tăng trưởng của bướu mà còn làm giảm đi kích thước của bướu tới 50%.

Để hấp thụ hết các thành phần quan trọng của tỏi vào trong cơ thể, cách tốt nhất là ăn sống. Tuy nhiên, nhiều người không thích cách thức này bởi nó không chỉ khiến hơi thở có mùi khó chịu mà còn gây ra cảm giác nóng ở cổ họng và dạ dày. Vậy liệu có cách nào khác không?

Nếu đang băn khoăn về vấn đề này, bạn hãy thử thực hiện việc dưới đây trong thời gian từ 10-15 ngày là bạn sẽ nhận thấy điều tuyệt vời.

Cách thực hiện

Bạn chỉ cần lấy một tép tỏi rồi bóc vỏ sạch và bỏ vào trong miệng. Liên tục di chuyển miếng tỏi trong miệng để nước bọt tiết ra nhiều hơn.

toi-1

 

Nên thực hiện khi nào?

Khi thức dậy vào buổi sáng, bạn hãy ngậm tỏi trong miệng khoảng 30 phút. Làm như vậy trong thời gian từ 10-15 ngày, bạn sẽ nhận thấy điều tuyệt vời.

Điều gì sẽ xảy ra khi bạn làm như vậy?

Các đặc tính có lợi của tỏi sẽ trộn lẫn với nước bọt và đi vào trong cơ thể. Khi những tác dụng chữa bệnh của tỏi tới mạch máu, hệ thống bạch huyết và các mao mạch của bạn sẽ được làm sạch. Ngoài ra, tỏi còn góp phần tăng vệ sinh răng miệng mặc dù mùi của nó khiến bạn khó chịu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link