Nghệ sĩ Việt đón năm mới 2014

( PHUNUTODAY ) - Trong không khí chào đón năm Giáp Ngọ đầy hứng khởi, giới nghệ sỹ Việt cũng không quên gửi lời cảm ơn và chúc mừng tới khán giả truyền hình – những người luôn yêu mến và đồng hành cùng họ trên con đường nghệ thuật.

Ngay trong dịp đầu năm mới, chúng tôi đã nhanh chóng “chộp” những nghệ sỹ của làng giải trí Việt để nghe họ chia sẻ về không khí đón Tết, dự định cũng như những lời chúc tốt đẹp muốn gửi tới khán giả, người hâm mộ.

Dưới đây là những lời chúc Tết Giáp Ngọ của giới Showbiz Việt:

.

 
Ca sỹ Hoàng Hải: “Happy New Year 2014! Hoàng Hải xin chúc khán giả sang năm mới gặp thật nhiều niềm vui, may mắn, tốt lành. Chúc mọi người luôn có sức khoẻ tốt để năm mới gặt hái được nhiều thành công”.

Diễn viên Anh Dũng nhắn gửi qua Facebook: “Chúc tất cả các bạn sang năm mới gặt hái nhiều thành công và may mắn trong cuộc sống.

Hãy làm những điều bạn muốn, hãy cố gắng thực hiện những điều mà bạn mong muốn, hãy yêu người đáng để yêu và hãy trân trọng những gì bạn đang có bởi cuộc sống bạn chỉ có một lần nên đừng lãng phí nó nhé!”

 

MC Phan Anh: “Chúc quý vị năm mới an khang thịnh vượng và luôn là những người bạn thân thiết của chúng tôi”.

Ca sỹ Maya lại dí dỏm: “Có thể nói mình cảm thấy vui từ gần cuối năm 2012 đến năm 2013 nên mong năm 2014 cũng gặp nhiều niềm vui. Thôi năm nay, Maya sẽ ra một bài Vui cho thêm yêu đời. Chúc mọi người vui vẻ và hạnh phúc nha”.

Quang Minh – chàng diễn viên “nổi” lên từ bộ phim Sát thủ online chia sẻ: “Quang Minh rất vui vì năm vừa qua đã tạo được ấn tượng trong lòng khán giả VTV và nhân dịp đầu xuân năm mới, Quang Minh xin kính chúc quý khán giả sức khoẻ tràn đầy, hạnh phúc ấm áp và công thành danh toại. Chúc mừng năm mới 2014!”

Ca sỹ Lệ Quyên: “Năm Giáp Ngọ đã đến, Quyên xin chúc quý vị và fan năm mới với thật nhiều sức khoẻ, an lành, hạnh phúc và may mắn”.

Ca sỹ Bảo Anh: “Chúc mừng năm mới đại gia đình! Bảo Anh chúc mọi người ai ai cũng vui vẻ và luôn trẻ khoẻ. Năm mới với tỷ sự như mơ, vạn sự bất ngờ và triệu triệu hạnh phúc nha!”

Diễn viên Baggio: “Năm vừa qua là một năm thành công với Baggio khi hoàn thành lời thề để lại dấu ấn trong phim Chạm tay vào nỗi nhớ. Cảm ơn khán giả đã ủng hộ Baggio và bản thân mình hứa sẽ cố gắng hơn nữa trong năm Giáp Ngọ để không phụ lòng những người yêu thích phim Việt. Năm cũ đã qua và bắt đầu một khởi đầu mới, chúc khán giả truyền hình năm Giáp Ngọ những điều tốt đẹp nhất”.

 

Theo:  Nguoiduatin