Lộ trọn vòng 1 'ngồn ngộn' trên sân khấu, chân dài đẹp như tiên tuột khỏi tay vương miện Hoa hậu!

( PHUNUTODAY ) - Cực kỳ xinh đẹp và nóng bỏng song Fabianny Zambrano được cho là bị mất ngôi vị Hoa hậu vì sự cố hở trọn vòng 1 khi trình diễn trên sân khấu.

hoahau1

Không chỉ riêng trên các sàn diễn thời trang, thực tế nhiều cuộc thi hoa hậu cũng xảy ra những sự cố ngoài mong muốn từ các thí sinh khiến ban giám khảo và khán giả phải "đứng hình". Một sự cố trong cuộc thi Hoa hậu Trái đất Venezuela (Miss Earth Venezuela) là một minh chứng cụ.

hoahau2

Trong phần thi áo tắm, người đẹp Fabianny Zambrano bất ngờ để lộ vòng 1 vì trang phục biểu diễn quá táo bạo. Thiết kế áo tắm với 2 vạt dọc nhỏ, hẹp lại không được cố định chặt với cơ thể khiến nó bị xô lệch trong lúc người đẹp trình diễn. Chính vì vậy, bầu ngực của cô bị "lộ thiên" trước mắt ban giám khảo và khán giả.

hoahau3

Cận cảnh phần trình diễn của người đẹp với sự cố khá đáng tiếc. Sự cố lộ vòng 1 trên sàn diễn không rõ có phải là lý do khiến Fabianny Zambrano mất điểm trầm trọng không nhưng chiếc vương miện danh giá cuối cùng đã thuộc về đối thử được đánh giá thấp hơn là Ninoska Vásquez Álvarez

hoahau6

 

hoahau5

Nhan sắc đẹp như tiên của Fabianny Zambrano. Sau sự cố của thí sinh cuộc thi Hoa hậu Trái đất Venezuela này đa phần khán giả đều tỏ ra thông cảm và tiếc nuối cho người đẹp.

hoahau7

Được biết, khi mặc những trang phục có thiết kế cắt xẻ táo bạo dễ khiến “lộ hàng”, người ta thường dùng những loại băng dính chuyên dùng cho quần áo. Loại băng dính này có hai mặt giúp cố định cơ thể với trang phục, khiến nó không bị xô lệch khi người mặc di chuyển. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link