Ngôi nhà có 5 dấu hiệu này chứng tỏ phong thủy tốt, càng ở lâu càng có lộc

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những dấu hiệu cho thấy ngôi nhà vượng khí, giúp cho người ở trong đó sẽ khỏe mạnh, hạnh phúc.

Nhà có chim, ong về làm tổ

Chin chóc ong bướm là những côn trùng nhạy cảm với trường năng lượng. Những loài động vật này chỉ làm tổ ở nơi "đất lành", bình yên. Phong thủy cho rằng các loài chim, côn trùng này cũng giống như món quà ông trời ban cho, thuộc về dương khí, mà một khi dương khí đã vào nhà thì tất nhiên những điều may mắn sẽ tới.

Do đó khi nhà có những hiện tượng này thì thường đó là dấu hiệu may mắn. Thế nên khi nhà có ong, chim làm tổ đừng vội xua đuổi chúng mà nên giữ nguyên hiện trạng sinh hoạt đi lại nên tránh ồn ở gần khu vực đó. Người xưa cho rằng đuổi chim và ong đi chính là đuổi vận may của mình.

Chim ong về làm tổ là rất may mắn

Chim ong về làm tổ là rất may mắn

Tường nhà, xà nhà kiên cố, không phai màu

Những ngôi nhà cổ, được xây theo kiểu kiến trúc cũ thường để lộ xà nhà, xà nhà nếu được dùng những loại gỗ tốt thì sẽ bền vững theo thời gian, ít khi bị mối mọt. Nếu ngôi nhà bạn ở đã lâu năm và tốc độ phai màu xà nhà, tường nhà chậm, nhà kiên cố vững chãi thì chứng tỏ gia đình sẽ thịnh vượng, gia chủ sẽ rất vượng đường sự nghiệp.

Sống trong ngôi nhà có phong thủy tốt này, bạn dễ gặp được quý nhân phù trợ, từ đó sự nghiệp phát triển bền vững, nếu biết phấn đấu bằng khả năng của mình, bạn sẽ trở thành một người quyền cao chức trọng trong tương lai, được nhiều người yêu mến và ngưỡng mộ.

Ánh sáng trong nhà rất quan trọng trong phong thủy

Ánh sáng trong nhà rất quan trọng trong phong thủy

Nhà có ánh sáng đầy đủ

Ánh sáng là điều quan trọng với ngôi nhà. Những ngôi nhà sáng sủa, tất cả các phòng đều tràn đầy ánh sáng thì cả gia đình sẽ gặp nhiều điều thuận lợi, có sức khỏe tốt, tinh thần hăng hái, hóa giải được nhiều loại sát khí. Ánh sáng giúp diệt vi khuẩn mang lại không khí trong lành cho gia đình nên mọi người khỏe mạnh hơn. Ánh sáng giúp con người linh hoạt hơn nên cũng vì thế mà sự nghiệp hanh thông hơn, cuộc sống tươi sáng hơn.

Cửa là nơi đón rước thần tài, cửa bền vững không bay màu rất tốt

Cửa là nơi đón rước thần tài, cửa bền vững không bay màu rất tốt

Cửa chính vững, không bay màu sơn

Cửa chính là một nơi rất quan trọng, theo phong thủy thì đó chính là nơi đón rước thần tài. Cửa chính là bộ mặt của ngôi nhà. Bạn cần phải đặc biệt chú ý đến cửa chính của nhà mình.

Nếu như cửa chính được lắp đặt từ lâu nhưng vẫn bền vững, lớp sơn, lớp gỗ không bị bong tróc, bay màu thì tức là ngôi nhà bạn đang ở cũng có phong thủy rất tốt.

Theo phong thủy nhà ở, cửa là nơi con người ra vào, giao lưu với vạn vật, vì thế, cửa mà vững chắc thì sự nghiệp của bạn ổn định, dễ gặp được quý nhân trợ giúp.

Phòng ở sạch sẽ

Khi phòng ốc sạch sẽ thì con người cảm thấy thoải mái. Còn khi phòng ẩm mốc chứng tỏ nhà đang xuống cấp và không tốt về thiết kế, cấu trúc. Điều đó gây ảnh hưởng tới tâm trạng và sức khỏe con người.

Khi một ngôi nhà có đủ 5 yếu tố trên thì càng về lâu dài càng trở thành đáng quý bởi đó là ngôi nhà được thần phật che chở trước thời gian, không bị thời gian làm hư hỏng, chứng tỏ ngôi nhà đó rất vượng khí.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn