Ngũ A Ca Tô Hữu Bằng tung loạt ảnh tuổi 50 trẻ như hai mươi, dấy lên nghi vấn trẻ hóa nhờ tu tập?

( PHUNUTODAY ) - Sau tuổi 40, Tô Hữu Bằng không tham gia nhiều vào phim ảnh, anh dành nhiều thời gian để nghiên cứu và học Phật pháp, tọa thiền trên núi để giải thoát bản thân khỏi những đau khổ. Bây giờ không gặt hái được thành công như thời son trẻ, nhưng Tô Hữu Bằng lại nói mình hạnh phúc hơn.

Cuối tháng 5, trang cá nhân của Tô Hữu Bằng vừa chia sẻ loạt ảnh mới chụp với gương mặt điển trai bảnh bao và nhẵn mịn y như hồi đóng Hoàn Châu Cách Cách. Hình ảnh visual cực mạnh và cư dân mạng trầm trồ lão hóa quên anh rồi ư?

huu bang

Với những tấm hình này, ai nghĩ Tô Hữu Bằng đã vào nhóm trung niên 50. Tô Hữu bằng sớm gia nhập làng giải trí khi mới 15 tuổi, lập nhóm nhạc cùng với Ngô Kỳ Long, Trần Chí Bằng. Sau đó anh nổi tiếng với vai Ngũ A Ca Trong Hoàn Châu Cách Cách đóng cùng với Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng…

bang tre

So với ngày trẻ, anh nào có già đi

Màn trở lại của anh trong bộ ảnh lần này với vest lịch lãm, đôi kính mắt thanh lịch anh khiến người ta phải thốt lên rằng anh đang lão hóa ngược. Nhiều năm trở lại đây, Tô Hữu Bằng không còn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật mà anh lại nghiên cứu Phật pháp tham gia các khóa tu và tọa thiền trên núi.

to huu

Thế nhưng mỗi lần xuất hiện, Ngũ a ca vẫn tạo ra sức nóng với người hâm mộ. Nhiều người khen anh còn đẹp trai hơn thời thanh niên. Trước tuổi 40, Tô Hữu Bằng dành hết thời gian cho công việc sau đó anh nhận ra cuộc đời trọn vẹn không chỉ có công việc. Những lúc dành thời gian lên núi tọa thiền, anh thường không dùng điện thoại. Anh cho rằng anh thích cuộc sống hiện tại vì đã lĩnh hội được nhiều ý nghĩa của cuộc đời. Anh từng chia sẻ “Tâm tôi bây giờ rộng hơn nên carmt hấy đường đi cũng rộng hơn, thoái mái và tự tại hơn. Trên tay anh đã xăm dòng chữ "Every breath is a blessing" (mỗi hơi thở là một phúc lành).

bagn bang

Sự nổi tiếng khi còn rất trẻ khiến Tô Hữu Bằng chịu nhiều áp lực. Anh từng kể rằng thời gian đó anh vui khi đứng trên sân khấu, sau đó anh đều thấy mệt mỏi, cô đọc. Anh trải qua một thời gian nổi loạn. Cho tới khi nổi tiếng với phim Hoàn Châu Cách Cách thì anh lại bị cho rằng gương mặt quá trẻ chỉ hợp phim thần tượng, không có phim chiều sâu.

bang 4

Trải qua nhiều rèn luyện, cảm giác đau khổ, bây giờ Tô Hữu Bằng thường xuyên tìm tới Phật Pháp và đã thấy an nhiên tự tại hơn. Có lẽ cũng vì thế nên ngoại hình của anh ngày càng trẻ và đẹp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn