Người đàn ông đột quỵ khi đang "hì hục" với vợ: BS chia sẻ 4 thời điểm tuyệt đối không nên "lâm trận"

( PHUNUTODAY ) - 4 thời điểm này dù có ham muốn tới mấy người đàn ông cũng không nên làm chuyện ấy kẻo dễ bị đột quỵ, nguy hiểm sức khỏe.

Người đàn ông hơn 60 tuổi đột quỵ thiệt mạng khi đang làm "chuyện ấy" cùng vợ

Người đàn ông có tên Vương Khôn ở Quảng Châu, Trung Quốc đã đột quỵ dẫn tới tử vong sau khi làm chuyện ấy cùng vợ.

Vợ của ông Vương Khôn cho biết, ông Vương có tiền sử mắc cao huyết áp, hơn 6 tháng trước, ông Vương Khôn phải nhập viện điều trị vì bệnh tình tiến triển nặng. Đầu năm nay ông Vương Khôn được xuất viện, tuy nhiên cơ thể ông vẫn còn yếu và chưa bình phục hoàn toàn.

Bà Vương Khôn cho biết, do đợt trước ông Vương Khôn bị bệnh nên cả hai đã lâu không làm chuyện ấy. Khi được xuất viện về nhà, ông Vương Khôn cho rằng cơ thể mình đã ổn định nên cả hai đã quan hệ tình dục.

Khi cả hai đang làm chuyện ấy, ông Vương Khôn đột nhiên kêu khó thở và ngất xỉu. Bà Vương Khôn vô cùng hoảng sợ nên đã gọi xe cấp cứu đưa ông Vương Khôn đến bệnh viện. Tuy nhiên, ông Vương Khôn đã qua đời trên đường đến bệnh viện.

Sau khi uống rượu bia không nên làm chuyện ấy

Sau khi uống rượu bia không nên làm chuyện ấy

Thạc sĩ y khoa, bác sĩ chuyên khoa Nam học Minh Khải, làm việc tại Bệnh viện Y học cổ truyền Lâm Thương ở tỉnh Vân Nam, Trung Quốc cho biết, trường hợp của ông Vương còn được gọi là thượng mã phong. Theo chuyên gia, thượng mã phong (đột quỵ khi quan hệ tình dục) thường gặp ở những bệnh nhân có tiền sử mắc tăng huyết áp, bệnh tim mạch vành hoặc các vấn đề tim mạch khác.

Chuyên gia cảnh báo 4 thời điểm không nên làm chuyện ấy

 Sau khi uống rượu: Thói quen của rất nhiều nam giới cho rằng uống rượu có thể giúp tăng ham muốn tình dục. Tuy nhiên, chuyên gia cho biết đây là một quan niệm sai lầm, không có cơ sở khoa học. Nhưng khi cơ thể con người uống rượu có thể kích thích hệ tim mạch, gây co thắt mạch máu, tăng huyết áp. Do đó, nếu quan hệ tình dục và thời điểm này có thể tăng gánh nặng cho tim mạch, dễ gây ra các biến chứng tim mạch, mạch máu não, thậm chí là gây tử vong.

Khi cơ thể đang mắc bệnh nền tim mạch, suy gan thận, cao huyết áp: Chuyên gia y tế khuyến cáo người mắc bệnh tim mạch vành, tăng huyết áp và các vấn đề tim mạch nên tránh quan hệ tình dục quá mãnh liệt, quan hệ trong thời gian quá dài. Chuyên gia giải thích rằng làm chuyện ấy quá mãnh liệt có thể làm tăng gánh nặng cho tim, khiến bệnh nhân dễ gặp các biến chứng tim mạch, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe.

Sau khi tắm xong nên chờ 30 phút đừng vội vàng làm chuyện ấy

Sau khi tắm xong nên chờ 30 phút đừng vội vàng làm chuyện ấy

Khi đang căng thẳng, mệt mỏi: Khi cơ thể đang căng thẳng, hoặc stress nhiều thì việc quan hệ tình dục khó có thể đạt được khoái cảm. Đồng thời, nó có thể gây suy nhược, khiến cơ thể yếu hơn và khó lấy lại sức vào ngày hôm sau.

Khi vừa tắm xong: Một trong những thói quen sai lầm của người nam giớ là tắm sạch sẽ cơ thể trước khi lâm trận nhưng điều này vô cùng nguy hiểm bởi vì khi cơ thể tắm nước nóng mao mạch và lỗ chân lông gian nở dẫn tới mất nhiệt cơ thể. Nếu lúc này bạn lâm trận ngay lập tức sẽ dễ bị đột quỵ. Bởi vậy, sau khi tắm tầm 30- 40 phút bạn hãy làm chuyện ấy. 

* Tên nạn nhân đã được thay đổi

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link