Người đàn ông trói tay con gái rồi dùng cây đánh đập

( PHUNUTODAY ) - Tức giận vì con gái lấy gạo đổ vào cát để đùa nghịch, người đàn ông đã trói tay bé gái rồi đánh đập tới tấp.

Tuổi trẻ đưa tin, sáng 29/5, ông Trần Trí Vân - chánh văn phòng UBND thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng cho biết, công an đang tạm giữ Danh Đa (27 tuổi, ngụ ấp Prey Chóp B, xã Lai Hòa) để điều tra hành vi bạo hành trẻ em. Nạn nhân là bé D.T.N. (6 tuổi), con ruột của Đa.

Ông Trần Trí Vân cho biết, chiều 28/5, trên mạng xã hội Faccebook đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông trói tay bé gái rồi đánh đập tàn nhẫn. 

"Sau khi nắm vụ việc, lãnh đạo thị xã đã chỉ đạo các cơ quan chức năng xác minh, xử lý trong đêm", ông Vân cho biết.

Người đàn ông đánh đập con gái tàn nhẫn tại Công an xã Lai Hòa. Ảnh: A.N.

Người đàn ông đánh đập con gái tàn nhẫn tại Công an xã Lai Hòa. Ảnh: A.N.

Theo thông tin trên Zing, sau khi đoạn clip gây xôn xao trên mạng xã hội, Công an thị xã Vĩnh Châu phối hợp với Đồn Biên phòng Lai Hòa xác minh được danh tính người đàn ông là Danh Đa và mời anh ta về Công an xã Lai Hòa để làm việc.

Qua làm việc với công an, Danh Đa khai rằng anh phát hiện con gái lấy gạo đổ vào cát để chơi nên tức giận, dẫn đến việc đánh bé N. Sự việc được một người hàng xóm chứng kiến đã quay lại clip và đăng lên mạng xã hội.

Sau khi xảy ra sự việc, bé N. đã được cơ quan chức năng đưa đến cơ sở y tế điều trị các vết thương, theo dõi sức khỏe. Ngoài ra, hai bé gái còn lại là em của N. đã được công an giao cho người thân của Danh Đa đưa về nhà chăm sóc.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link