Người giàu ở Dubai ăn gì trong các buổi họp mặt? Không phải tổ yến, bào ngư, hóa ra là loại thịt này

( PHUNUTODAY ) - Người giàu ở Dubai đánh giá cao loại thịt này và thường ăn trong các buổi họp mặt, tụ tập.

Dubai, vốn nổi tiếng với lối sống xa hoa và giàu có, hiện đang là một trong những quốc gia phồn thịnh nhất trên thế giới, nổi bật qua những biểu tượng như hình ảnh dát vàng, siêu xe, biệt thự sang trọng, và du thuyền lịch lãm.

Thành phố này tập trung một lượng đáng kể người giàu có, với đường phố rực rỡ từ những chiếc siêu xe thể thao sang trọng. Thậm chí, các xe cảnh sát ở đây cũng là những chiếc siêu xe như Bugatti, tạo nên một bức tranh ấn tượng về sự giàu có và xa hoa.

1-nguoi-giau-dubai-an-gi-ngoisao

Vậy người dân giàu ở Dubai, sống trong những biệt thự lộng lẫy, thúc đẩy những chiếc siêu xe trên những con đường phố đẹp như tranh, họ thường ưa chuộng ăn những loại đặc sản nào trong các bữa tiệc?

Khi Dubai mới thành lập, sự phát triển chủ yếu dựa vào nguồn thu nhập từ dầu mỏ. Đất đai nơi đây có nguồn dầu mỏ phong phú, giúp tích lũy một lượng tiền khổng lồ trong thời kỳ đầu.

Tuy nhiên, trong những năm gần đây, Dubai đã chuyển đổi mô hình kinh tế của mình, phát triển các lĩnh vực như du lịch, hàng không, tài chính và các ngành công nghiệp khác. Nhờ vào sự tích lũy giàu có từ những năm đầu, người dân Dubai có khả năng tiêu xài thoải mái qua nhiều thế hệ.

lac-da-nhoi-thit-youtube

Đối với các buổi tụ tập của giới giàu ở Dubai, thực đơn thường gì và họ coi trọng món nào nhất? Một trong những món ẩm thực cao cấp và độc đáo nhất mà họ ưa chuộng chính là thịt lạc đà. Thịt lạc đà được xem là một biểu tượng của sự độc đáo và xa xỉ, đồng thời phản ánh đẳng cấp của người giàu ở Dubai.

Với giá trị cao, thịt lạc đà thường được đặt hàng trước tại các khách sạn sang trọng để đảm bảo sự hài lòng của khách mời. Do kích thước lớn của loài động vật này, việc đặt trước là điều không thể thiếu để chuẩn bị và vận chuyển về việc chế biến.

Do đó, khi giới giàu ở Dubai tụ tập, thực đơn không thể thiếu thịt lạc đà, thường được kết hợp với những chai rượu vang đỏ cao cấp. Việc thưởng thức nhiều thịt và uống rượu là những trải nghiệm được xem là nguồn hạnh phúc của tầng lớp thượng lưu tại thành phố này.

lac-da-nhoi-thit-the-food-ranger

Tuy nhiên, không phải ai cũng có cơ hội được thưởng thức món ẩm thực đặc biệt này. Thịt lạc đà thường chỉ xuất hiện trong những dịp đặc biệt và sang trọng, dành cho những người có địa vị xã hội cao. Việc nướng nguyên con và phải xé bằng tay là một phần của trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Tính độc đáo và giá trị cao của món ăn này cũng là lý do khiến nó trở thành lựa chọn chỉ dành riêng cho những dịp quan trọng và không phải ai cũng có cơ hội thưởng thức.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link