5 vị trí cực tốt đặt trúc phú quý để tài lộc như nước, giàu càng thêm giàu, đổi vận nhanh chóng

( PHUNUTODAY ) - Trúc phú quý là cây giúp chiêu tài hút lộc, đặt đúng vị trí thì trúc phú quý càng giúp thu hút tài lộc tốt hơn.

Trong tiếng Anh Trúc phú quý được gọi là Baboo Lucky nghĩa là cây tre may mắn. Trúc phú quý có màu xanh mát mắt từ thân tới lá. Dáng trúc mạnh mẽ thẳng thắn đại diện cho lòng quân từ và sự phát tài phát lộc, thăng tiến. Trúc phú quý mang đầy năng lượng tích cực và tươi mới trong gia đình.  

Trong phong thủy, cây trúc phú quý mang ý nghĩa bổ trợ về tài lộc, may mắn cho gia chủ, thu hút tài lộc thịnh vượng, giúp gia chủ làm ăn phát tài. Cây trúc phú quý cũng có khả năng thanh lọc không khí rất tốt, và còn hấp thụ bức xạ thiết bị điện tử giúp bảo vệ gia đình. Trúc phú quý có thể trồng thủy sinh, chỉ cần cắm vào nước là xanh tốt không yêu cầu khó khăn về trồng nên rất được ưa chuộng. Cây cũng có thể trồng trong chậu đất, phát triển nhanh và xanh quanh năm khi đủ điều kiện chăm sóc.

truc-phu-quy-vi-tri-dat

Những vị trí cực tốt đặt trúc phú quý

Trên ban thờ thần tài

Trúc phú quý đặt trên ban thần tài rất linh nghiệm. Cây trúc thanh long không khí giúp không gian phòng thờ thanh tịnh sạch sẽ, thu hút tài lộc tốt hơn. Trúc phú quý trồng thủy sinh đặt trên ban thần tài còn mang ý nghĩa thủy như minh đường tụ thủy giúp tăng thu hút tài lộc. 

Trúc phú quý không cần quá nhiều ánh sáng, mà ban thần tài cũng thường ở nơi đủ sáng nhất trong nhà, nên đặt tại vị trí này rất hợp cho trúc phú quý xanh tốt quanh năm. 

Đặt ở góc tài vị trong nhà

Góc tài vị trong nhà được xác định khi bạn đưng giữa cửa chính rồi vạch một đường chéo về tay phải (nếu cửa lệch trái), hoặc vạch đường chéo sáng tay trái (nếu cửa lệch bên phải), hoặc vạch 2 đường về 2 hướng (nếu cửa chính giữa nhà). Vị trí tài vị là vị trí quan trọng thu hút tiền tài. Góc này cần sáng và sạch sẽ. Cây trúc phú quý đặt vị trí này rất hợp để hỗ trợ gia chủ làm ăn tốt lên từng ngày. 

Đặt gần lối ra vào hoặc huyền quan

Đặt trúc phú quý gần lối ra vào hoặc khu vực huyền quan (huyền quan sảnh trống ở gần cửa ra vào và kết nối với phòng khách, có thể coi là khoảng đệm của phòng khách). Đây là khu vực  sẽ giúp kích hoạt năng lượng tích cực, giúp bạn thư thái tinh thần từ đó nâng cao trí tuệ giúp bạn làm việc tốt hơn làm ăn phát đạt sáng sủa. Trúc phú quý đặt ở vị trí này còn giúp bạn gia tăng thêm hạnh phúc và giải tỏa năng lượng tiêu cực giúp bạn giảm muộn phiền. Đặt trúc phú quý gần lối ra vào và huyền quan còn giúp tẩy dòng khí xấu ra khỏi nhà, giúp không khí trong nhà luôn tươi sáng rực rỡ.

truc-phu-quy-dat-o-dau

Đặt trên bàn làm việc

Trúc phú quý cũng rất thích hợp đặt trên bàn làm việc tạo năng lượng tích cực cho bạn mỗi khi stress căng thẳng. Trúc phú quý mang về tài vận hanh thông giúp bạn nạp năng lượng làm việc tốt hơn. Trúc phú quý truyền năng lượng tích cực cho bạn.

Lưu ý khi trồng trúc phú quý để thu hút tài lộc

Nhiều người bán tạo hình trúc phú quý thành nhiều dạng, uốn lượn. Nhưng theo phong thủy tốt nhất trồng cây trúc phú quý dạng thẳng, bởi đường vòng xoắn không tốt cho tài lộc, năng lượng xoắn vặn không tốt cho việc thu hút thần tài.

truc-phu-quy-thu-hut-tai-loc

Trúc phú quý dễ trồng, nên nếu trồng thủy sinh cần thường xuyên thay nước tránh bị nước đục bẩn bình. Lá trúc mà ngả vàng thì thiếu khí thiếu nắng nên cho cây ra ban công để "thư giãn". Hơn nữa bạn cần cắt tỉa để cây không bị rậm rạp phủ kín bình. 

Trúc phú quý là loại cây phong thủy rất tốt cho tài lộc. Đặc biệt cây trúc phú quý rất xanh tốt nên rất hợp với người mệnh Mộc. Trúc phú quý là một loại cây có thể mang lại may mắn, lá có mũi nhọn hướng lên thể hiện sự phát tài phát lộc. Theo phong thủy trúc phú quý giúp gia chủ thu hút tài lộc tài vận hanh thông làm ăn phát tài, lại giúp thần tài xua đuổi đạo chích ma quỷ bảo vệ gia chủ bình an.

 *Thông tin mang tính chất tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn