Người ít nghiệp, nhiều phúc thường có 4 điều này trên mặt: Ai có 1/4 cũng giàu có cả đời

10:29, Thứ hai 06/11/2023

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học những người có 1 trong 4 tướng này giàu sang phú quý hơn người, càng già càng phát tài.

Phụ nữ có tướng mắt tinh anh to tròn

Trong nhân tướng học người có tướng mắt to tròn tinh anh là người thông minh lin hoạt. Thật ra, theo phong thủy thì những người có tướng mắt càng to thì càng dễ sinh giàu có, số phận sướng sung, đủ đầy.

Những người phụ nữ này càng có tuổi càng giàu có sung túc hơn người cuộc sống viên mãn hơn người giàu sang phú quý hơn người. CHính vì vậy, những người này càng già càng giàu viên mãn khiến người xung quanh phải vô cùng hơn ghen với thành công của họ.

tuong-giau-sang-1

Tướng người có nhiều vân tài vận

Trong tử vi học và nhân tướng học thì một người trên lòng bàn tay mà có vân tài vận là những đường ở phía dưới ngón vô danh và ngón út. Đặc biệt, với những người này thường có đường taifnh chính vô cùng phát đạt càng có tuổi càng vượng. Đặc biệt, trong hôn nhân của họ cũng càng ngày càng củng cố thêm tài vận cho họ.

Nhất là với những người mà có thêm khuôn mặt mặt tròn và bầu bĩnh là khuôn mặt Thủy. Đây là điềm báo của đứa trẻ sinh ra có cuộc sống phước lành và tiền tài. Những người này càng có tuổi sẽ có nhiều của cải, được danh vọng báo hiếu cha mẹ, lớn lên, cuộc sống như diều gặp gió, phú quý sống quãng đời còn lại.

tuong nguoi giau co

Đặc điểm tay trắng mềm mại

Người có lòng bàn tay trắng trẻo hồng hào bao giờ cũng là người có phúc, hưởng lộc tổ tiên lâu dài. Nếu là nữ, họ dễ được gả vào danh gia vọng tộc, hào môn phú quý. Nếu là nam mà lòng bàn tay vừa trắng vừa hồng thì sẽ vất vả vì phải chèo chống gây dựng sự nghiệp khi còn trẻ nhưng hậu vận an nhàn, giàu có.

Ai có bàn tay màu vàng nhạt thì hiếm khi lấy được chồng giàu hay tử tế. Nhưng nếu bù lại da thịt lúc nào cũng ấm áp thì sẽ có duyên với tiền bạc, không làm cũng được hưởng. Những người này càng già sẽ càng giàu có hơn người. Đặc biệt, họ là kiểu người có lộc về tài chính công việc, nhưng cũng rất thuận lợi về đường tình duyên họ có thể tìm được một nửa đích thực của mình và có đường tình duyên viên mãn sống bên nhau tới đầu bạc răng long.

Chính vì vậy, những ai có đôi bàn tay thon dài mềm mại nhất là phụ nữ là kiểu người phúc lộc đầy nhà càng già càng giàu ai lấy được sẽ vô cùng may mắn viên mãn hơn người. 

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min