Người trong ekip Phi Nhung tức giận khi Hồ Văn Cường liên tục im lặng, không lên tiếng thanh minh cho mẹ nuôi

( PHUNUTODAY ) - "Lẽ nào Nhung nuôi nấng, chăm sóc nhầm người rồi?", người trong ekip Phi Nhung bức xúc và tiết lộ thái độ của nam ca sĩ.

Sáng 10/10, người trong ekip ca sĩ Phi Nhung đã viết tâm thư dài để trút những lời chân thành nhất với Hồ Văn Cường. Người này bức xúc vì suốt thời gian qua Hồ Văn Cường liên tục im lặng, không lên tiếng bảo vệ mẹ nuôi trước những tin đồn thất thiệt trên MXH. 

Ngoài ra, người này cũng cho biết Hồ Văn Cường hoàn toàn giữ im lặng, quyết không nói rõ nỗi lòng trong suốt 6 tiếng cả nhà ngồi lại nói chuyện.

phinhungcuyuczcj-16338452606981296841410

Toàn bộ tâm thư của người trong ekip cố ca sĩ Phi Nhung gửi đến Hồ Văn Cường:

Cường à, con thì khác Cường ạ, từ cậu bé nông thôn được mẹ nuôi cưu mang bảo bọc. Nếu không có Phi Nhung - người mà con gọi một tiếng mẹ, hai tiếng mẹ đó… thì giờ con đang ở đâu? Làm gì? Như thế nào? Bản thân con giờ đây đã hơn 18 tuổi đầu, không còn là đứa trẻ con ngơ ngác như ngày đầu Phi Nhung ôm con vào lòng nữa… Mẹ nuôi đi rồi, mẹ từng thương con, yêu con, bảo vệ con bằng tất cả trái tim người mẹ. Không có công sinh nhưng vạn lần công dưỡng, sao con nỡ lòng nào lặng im ngồi nghe người ta "nhân danh bảo vệ Hồ Văn Cường" để sỉ nhục người mẹ vừa mới nhắm mắt chưa kịp xuôi tay của con?

Suốt 6 tiếng đồng hồ ngồi nói chuyện, hỏi con có nhờ con kia đòi tiền giùm không, hay con đã nhận tiền của nó, nghe lời nó hứa hẹn mua nhà cho con mà con đành lòng bán đứng đi tình thâm của gia đình?

Vẫn biết cuộc đời này trước nay luôn nhiều phần bạc bẽo. Nhưng Phi Nhung ơi, Nhung đã khổ quá nhiều rồi… Trước ngày Nhung đi xa, chịu nỗi đau thể xác vì bệnh tật giày vò, vẫn luôn hướng về con cái, bao dung cho con tất cả lỗi lầm. Vậy mà giờ, đến một câu nói, lên tiếng bảo vệ người mẹ nuôi đã khuất của mình, Cường cũng không làm được?

Hay là Cường ơi, con được hưởng lợi gì từ những lời hứa hẹn, rằng sẽ xây nhà cho con, cho con tiền? Nhưng cuộc đời này làm gì có gì dễ dàng đến thế hả Cường? Mẹ đẻ, mẹ nuôi con, những người thương con, vì con mà lao tâm khổ tứ, con còn không thương xót bảo vệ cho họ? Lẽ nào Nhung nuôi nấng, chăm sóc nhầm người rồi?

Lẽ nào sau giọng hát thăng hoa lại là tâm hồn toan tính, coi vật chất hơn cả tình thân, tình người?

Cường ơi con đã nghĩ kỹ chưa?

Con đem bán người mẹ nuôi mình bao năm, giờ mới vừa chưa kịp ngủ yên, cho bọn ngậm máu phun người để lấy chút lợi lộc?

Con còn là cậu bé dễ thương ngày nào nữa không Cường ơi?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link