Nhã Phương xinh đẹp trẻ trung 10 phần thì có 9 phần là nhờ chọn đúng kiểu tóc

( PHUNUTODAY ) - Nhã Phương trẻ hơn 10 tuổi chỉ nhờ thay đổi các màu tóc cũng như các kiểu tóc khác nhau.

Luôn là mỹ nhân tài sắc vẹn toàn của Vbiz, Nhã Phương được xem là một trong những nữ diễn viên được yêu thích nhất ở thời điểm hiện tại. Sau khi kết hôn và sinh con đầu lòng, nhan sắc của Nhã Phương ngày càng thăng hạng, nhuận sắc và trẻ trung hơn xưa rất nhiều.

Nhã Phương trung thành với kiểu tóc dài đen nhánh bao năm qua, tuy nhiên gần đây cô cũng thay đổi để làm mới bản thân hơn trong mắt người hâm mộ. Mỗi lần Nhã Phương đổi màu tó và để phần tóc mái được tỉa lưa thưa cộng với những lọn tóc xoăn bồng bềnh giúp cô như trẻ lên 10 tuổi.

Phần tóc được cô nhuộm lại với tông màu sáng hơn, tóc được uốn xoăn bồng bềnh với phần mái được tỉa đẹp mắt ôm lấy khuôn mặt xinh đẹp của mỹ nhân họ Trần. Có thể nói, dù thay đổi khá nhiều kiểu tóc, song đây là một trong những style giúp cô thăng hạng nhan sắc và trẻ lên rất nhiều so với trước đây.

Empty

Người đẹp cột tóc thấp cũng đã tạo nên một kiểu mới để đi sự kiện. 

Empty

Mái tóc đen nhánh óng ả ngày xưa này đã được thay thế bằng một màu nâu sang chảnh. 

Empty

Cũng là mái tóc xoăn nhưng với màu đen Nhã Phương thêm dịu dàng và nữ tính đúng một cô gái truyền thống. 

Empty

Khi để tóc thẳng cô bỗng nhiên gợi cảm lạ thường.

Empty

Một chút son môi thôi là đã rất xinh đẹp rồi. 

Empty

Tóc thẳng Nhã Phương thường dùng kẹp ngọc trai nhỏ nhắn để cố định mái tóc mà vẫn xinh lung linh. 

Empty

Tóc búi cũng đầy xinh đẹp và ngọt ngào. 

Empty

Nhã Phương từng có thời gian để tóc ngắn khá cá tính và trẻ trung. 

Empty

Tóc ngắn cô thường đội mũ để trông thêm cool ngầu. 

Empty

Mũ cói rộng vành để thêm nữ tính và ngọt ngào hơn. 

Từ khi lấy chồng và sinh con, Nhã Phương liên tục gây dấu ấn với khán giả bởi liên tục nằm trong TOP sao mặc đẹp cũng như vóc dáng và cơ thể ngày một cân đối và hoàn hảo hơn. Nhiều khán giả còn vào tận trang cá nhân của nữ chính "Tuổi Thanh Xuân" để hỏi thăm xem, bí quyết nào để cô có thể phục hồi dáng và tân trang lại nhan sắc nhanh như thế sau khi sinh hạ công chúa đầu lòng.

Trường Giang và Nhã Phương tổ chức đám cưới vào tháng 9.2018. Tuy chưa chính thức công bố nhưng nhiều nguồn tin cho hay cô đã sinh con gái đầu lòng hồi cuối tháng 1.2019. Đây là một hình ảnh khác về nhan sắc của nữ diễn viên sau khi sinh. 

Nhã Phương từng góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như: Những thiên thần áo trắng, Gia đình số đỏ, Hoa nắng, Quả tim máu, Vừa đi vừa khóc, Tuổi thanh xuân, Ngày ấy mình đã yêu...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link