Nhan sắc 49 tuổi của mỹ nhân từng được đại gia "cung phụng bằng tiền"

( PHUNUTODAY ) - Tiêu Tường cũng từng là cái tên đình đám trong làng giải trí xứ Đài.

tieu-tuong 1

Tiêu Tường cũng từng là cái tên đình đám trong làng giải trí xứ Đài. Trước khi bị đàn em Lâm Chí Linh giành mất danh hiệu “Đệ nhất mỹ nhân Đài Loan” thì nhan sắc của Tiêu Tường từng “không có đối thủ”.

tieu-tuong 2

Người đẹp dính scandal hẹn hò với đại gia ngành điện tử Tào Hưng Thành những năm 90. Nhiều thông tin cho rằng, Tiêu Tường được "bao trọn gói" với giá 30 triệu Đài tệ mỗi năm (khoảng 1 triệu USD) và thường xuyên sử dụng thẻ tín dụng của người tình để mua sắm.

tieu-tuong 3

Sau khi chia tay với vị đại gia này, cô cặp kè với đại gia Lâm Kim Long và cũng được chu cấp 3 triệu USD/năm. Đặc biệt, khi trả lời về tin đồn “được bao trọn gói”, người đẹp còn thẳng thắn nói rằng: "Nếu một người đàn ông vừa có tiền, vừa thích tôi thì chẳng phải là điều tốt hay sao?".

tieu-tuong 4

Mới đây, các tay săn ảnh chụp được hình ảnh Tiêu Tường đi mua đồ nội y trên một con phố. Cô đứng ở gian hàng giảm giá và tỏ ra ưng ý với việc chờ đợi rất lâu mới đến lượt. Ước tính, cô mua khoảng 25 bộ y phục giảm giá chỉ bằng 1/2 hoặc 1/3 giá gốc.

tieu-tuong 5

Gương mặt của Tiêu Tường gầy gò, vóc dáng mảnh mai, lại không trang điểm và mua hàng ở khu bình dân nên không ai nhận ra cô là minh tinh nổi tiếng ngày nào. Theo QQ, vì mẹ vừa mất, Tiêu Tường gặp cú sốc lớn nên đã tụt xuống còn 43kg dù cao 1m70.

tieu-tuong 6

Cô nổi tiếng với nhiều vai diễn trong Bên nhau nơi chân trời, Hiệp cốt đan tâm, Giấc mộng sau rèm, Tiểu lý phi đao…Tiêu Tường đã chứng minh sự lao động nghiêm túc và đam mê cháy bỏng với nghệ thuật thứ 7. Không chỉ khán giả mà các đạo diễn tên tuổi đã thừa nhận Tiêu Tường là một nữ diễn viên vừa xinh đẹp, lại rất tài năng.

tieu-tuong 7

Nhưng ở gần tuổi ngũ tuần, Tiêu Tường vẫn chưa có có bến bờ nương tựa. Cho đến giờ, cô chưa kết hôn. Nhiều người tỏ ra ái ngại nhưng Tiêu Tường cho biết cô không có ý định cưới chồng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link