Nhìn chiều dài ngón tay đoán ra ngay kích cỡ, biết ngay khả năng giường chiếu của nam giới

( PHUNUTODAY ) - Theo một số nghiên cứu khoa học chiều dài ngón tay đeo nhẫn có liên quan tới lượng hormone sinh dục nam

Nghe thông tin này hẳn là nhiều người cho là "mê tín" nhưng không các nhà khoa học cho thấy chiều dài ngón tay áp út liên quan tới lượng hormone nam giới testosterone. Lượng testosterone lại liên quan trực tiếp tới khả năng của nam giới trong chuyện ấy.

Khi cơ thể thiếu hụt testosterone thì nhu cầu giảm và ngược lại. Trong khi đó lượng testosterone liên quan tới chiều dài ngón tay. Cụ thể nghiên cứu từng đăng trên Tạp chí Châu Á Andrology cho thấy, những người đàn ông có ngón tay trỏ ngắn hơn ngón tay áp út thì có "của quý" lớn hơn những người có ngón tay áp út ngắn hơn ngón trỏ. Kết luận này được đưa ra sau khi lấy kết quả khảo sát từ những người đàn ông đến bệnh viện Hàn Quốc để phẫu thuật tiết niệu.

chieu-dai-ngon-ap-ut

Theo đó tương quan kích thước giữa ngón áp út và ngón trỏ liên quan tới độ của hormone giới tính nam và nữ trong bụng mẹ. Ngay từ khi trong bụng mẹ, những em bé nhận được nhiều testosterone thì chiều dài ngón tay đeo nhẫn của bé sẽ dài hơn, và ngược lại. Khi trưởng thành chiều dài ngón tay liên quan đến số lượng tinh trùng, hành vi hung hăng, khuynh hướng tình dục và sức khỏe thể thao, trong khi mức testosterone cao có liên quan đến tình dục cao hơn.

Mặc dù vậy các nhà khoa học cũng nói rằng kích cỡ không hoàn toàn liên quan tới khả năng chuyện ấy.  Thực tế cho thấy, những người có "cậu nhỏ" ngắn hơn thường có khả năng kéo dài "cuộc chơi" lâu hơn.

Một nghiên cứu của Đại học Oxford và Đại học Northumbria (Anh) đã nghiên cứu trên 600 đàn ông cũng cho thấy ngón tay đeo nhẫn dài chứng tỏ hormone nam cao. Những người này có khả năng giường chiếu tốt hơn những người có ngón đeo nhẫn ngắn. Nhưng những người này thường không chung thủy. Các nhà khoa học Anh cũng cho rằng tiếp xúc với nồng độ cao testosterone từ trong bụng mẹ có ảnh hưởng lâu dài đến chiều dài ngón tay. Những người có ngón đeo nhẫn dài hơn nhiều so với ngón trỏ thì càng có khả năng tiếp xúc với nhiều testosterone hơn. Nghiên cứu này từng được công bố trên tạp chí Biology Letters của Hiệp hội Hoàng gia.

Qua hai nghiên cứu trên hai tạp chí trên chúng ta có thể phần nào thấy được kích thước ngón tay có liên quan tới testosterone.

kha-nang-nam-gioi

Tuy nhiên trong quá trình trưởng thành còn có nhiều yếu tố khác ảnh hưởng tới sức khỏe của nam giới. Đó là lối sống, sinh hoạt, ăn uống. Kích thước ngón tay khi sinh ra và lớn lên đã ổn định, không có sự thay đổi nếu không do biến cố tai nạn, nhưng nếu nam giới có ngón tay áp út dài mà lại sa vào rượu chè, thuốc lá, bệnh tim mạch béo phì... thì khả năng chuyện ấy cũng giảm đi. Và ngược lại những người có ngón áp út ngắn nhưng có chế độ sống lành mạnh tập luyện tốt thì khả năng sẽ cải thiện.

Do đó nhìn ngón tay có thể đoán được phần nào nhưng không phải hoàn toàn chính xác, bởi phải xem lối sống, cách sinh hoạt, môi trường giáo dục của họ.

Nam giới hoàn toàn có thể cải thiện khả năng của mình dựa vào ăn uống, tập luyện hợp lý và các bài tập đặc biệt cho cơ quan sinh dục. Đặc biệt từ bỏ rượu và thuốc lá giúp cải thiện chuyện ấy hơn nhiều cũng như sức khỏe tổng thể.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn