Vượt qua lẽ thường, Hoa hậu Slovenia trao cho người đăng quang vương miện bằng gỗ độc đáo

( PHUNUTODAY ) - Không làm bằng kim cương hay vàng hay đá quý mà vương miện của Slovenia năm nay bằng gỗ gây bất ngờ

Khi nói tới vương miện, người ta thường nghĩ tới kim loại, đá quý, kim cương, Nhưng BTC cuộc thi Hoa hậu Slovenia năm nay đã sáng tạo vương miệng bằng gỗ với một thông điệp mang tính quốc gia.

Tân hoa hậu Alida Tomanič được trao chiếc vương miện làm bằng gỗ. Chủ đề cuộc thi hoa hậu năm nay của Slovenia là khởi nghiệp, địa phương. Vì thế, bám sát tiêu chí này, BTC muốn giới thiệu đến thế giới về tầm quan trọng của gỗ với Slovenia, thông qua chiếc vương miện này. Đối với đất nước Slovenia thì gỗ quý như vàng. Thế nên chiếc vương miện được làm từ 11 loại gỗ khác nhau, cho thấy sự giàu có, đa dạng về gỗ của Slovenia. Màu của vương miện cũng được lấy từ màu gỗ tự nhiên.

miss slovenia 2023

Chiếc vương miện được tạo ra từ một buổi workshop ở trung tâm Zasavje Health and Labor Center, nơi hỗ trợ, giúp đỡ, chăm sóc những cá nhân cần hỗ trợ khuyết tật về mặt y tế, tinh thần hoặc tâm lý. Buổi làm việc có sự hướng dẫn của người cố vấn Juret Gačnik. Những thành viên ở đây mỗi người tham gia một phần việc tùy theo sức lực của bản thân. 

Hoa hậu Slovenia 2022 Vida Milivojša cho biết thêm: “Chúng tôi đã hợp tác với trung tâm trong nhiều năm. Khi giành danh hiệu Hoa hậu Slovenia, tôi cũng trở thành đại sứ của dự án Širimo VIP Zasavje. Chúng tôi cố gắng giúp đỡ, thu hút những người cần hỗ trợ khuyết tật về mặt y tế, tinh thần hoặc tâm lý hòa nhập xã hội”.

vuong mieng slovenia

Các hoạt động này là một hoạt động ý nghĩa, để những người không may mắn cảm thấy được sự hòa nhập cộng đồng, phấn đấu nhiều hơn và khám phá được tiềm năng của mình. 

Hao hậu Slonevia 2023 Alida Tomanič năm nay 19 tuổi. Cô sẽ đại diện Slovenia thi Hoa hậu Thế giới 2023 - Miss World 2023, diễn ra cuối tháng 11 và đầu tháng 12 tới tại Ấn Độ. Trong cuộc thi, BTC còn trao 2 giải á hậu 1 và 2 cho các người đẹp: Aleksandra Matan, Tijana Bektaševic.

Chiếc vương miện bằng gỗ của hoa hậu Slovenia năm nay có thể nói là một sự đặc biệt trong các cuộc thi hoa hậu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn