Những khoảnh khắc thảm đỏ muốn lãng quên nhất của dàn mỹ nhân châu Á trong năm qua

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng xem lại những sự cố thảm đỏ của các mỹ nhân châu Á trong năm qua.

Thảm đỏ luôn là nơi để các mỹ nhân Châu Á khoe sắc  nhưng đôi khi do trang phục quá đồ sộ, cồng kềnh cùng giày cao gót mà không ít người đẹp đã gặp phải những sự cố không mong muốn, thậm chí vấp té trên thảm đỏ. Hãy cùng xem lại những sự cố thảm đỏ của các mỹ nhân châu Á trong năm qua. 

Thư Kỳ 

Khi dự một sự kiện vào khoảng tháng 3/2023, mỹ nhân đình đám đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng vì vấp ngã trước sự chứng kiến của phóng viên cũng như khán giả. Lý do là hôm đó trời mưa, sàn trơn trượt nhưng BTC đã không có giải pháp phòng ngừa, Thư Kỳ đi giày cao gót cộng với bộ váy ôm sát nên khó mà giữ được thăng băng. Sau đó, nữ diễn viên đã phải cởi hẳn giày đi chân trần.

Empty

Triệu Tiểu Đường

Tại thảm đỏ Liên hoan phim Bắc Kinh, do diện váy áo quá dài cùng đôi giày siêu cao mà Triệu Tiểu Đường đã ngã ngay trên thảm đỏ trước ống kính của truyền thông. Lý do là vì cô mặc quá ngắn. Dù nhanh chóng được các đồng nghiệp đỡ dậy nhưng sự cố vẫn khiến cô vô cùng ngại ngùng sau đó. Thậm chí, cựu thành viên THE9 còn phải hỏi báo chí: "Vừa rồi tôi ngã có đẹp không". 

Empty

Mạnh Tử Nghĩa

Mạnh Tử Nghĩa đã gặp đến 2 sự cố trong cùng siêu sự kiện Tinh Quang Đại Thưởng. Dù xuất hiện xinh đẹp, lộng lẫy nhưng cô lại gặp trắc trở từ thảm đỏ đến lên sân khấu. Nếu như lúc đi thảm đỏ, nữ diễn viên sinh năm 1995 bối rối vì rơi móng tay giả thì khi lên sân khấu nhận giải thưởng, cô lại té ngã trước sự chứng kiến của khán giả. May mắn là bộ váy nữ diễn viên mặc ôm sát và cô cũng kịp chống tay nên không lộ khoảnh khắc hớ hênh trên sân khấu.

Empty

Ahn Eun Jin

Ahn Eun Jin cũng gặp phải sự cố muốn quên trên Lễ trao giải Điện ảnh Rồng Xanh lần thứ 44. Vì diện mẫu váy cúp ngực ôm sát body nên cô để lọ nubra (áo ngực silicon) khi đang tạo dáng trên thảm đỏ. Sự cố trang phục này đã làm cho hình ảnh của nữ diễn viên rơi vào cảnh hớ hênh trước truyền thông. Dù bộ váy sang chảnh có giá trị không hề nhỏ nhưng lại không giúp cô nàng ghi điểm mà còn gặp phải tình huống khá xấu hổ. 

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link