Những phụ kiện cá tính đi đâu cũng gặp trong giới trẻ Hàn

( PHUNUTODAY ) - 4 phụ kiện 'đi đâu cũng gặp' ở làng giải trí Hàn 2019 đó là khuyên tai to bản, mũ beret hay bucket... là những item khiến idol Hàn mê mệt.

Khuyên tai to bản

Khuyên tai không còn là phụ kiện chỉ dành riêng cho phái nữ. Các idol nam hiện cũng chuộng những mẫu khuyên to bản, lấp lánh khi trình diễn trên sân khấu. Những mẫu thiết kế tỉ mỉ, tinh tế, đính hạt lấp lánh càng tôn thêm visual cuốn hút của thần tượng Hàn.

Empty
Empty
Empty

Những mẫu khuyên to bản thường được nghệ sĩ sử dụng khi lên thảm đỏ, trình diễn, giúp họ toát lên khí chất sang trọng, quý phái và luôn lấp lánh dưới ánh đèn. Các stylist biết cách mix để nghệ sĩ không bị quá lố khi đeo những phụ kiện có kích thước to, nhìn nặng nề.

Mũ beret

Tờ Koreaboo cho biết, ba năm nay, mũ nồi (mũ beret) được nhiều nghệ sĩ nữ Hàn Quốc ưa chuộng, không chỉ diện lên sân khấu mà còn gắn liền với phong cách đời thường. Theo Elle, phụ kiện này xuất hiện tại Basque, vùng Pyrenees của Pháp vào thập niên 1200. Ban đầu, chúng được các thợ chăn cừu dệt thành mũ dáng tròn để giữ ấm vào mùa đông. Về sau, beret trở thành biểu tượng đặc trưng của người Pháp với phiên bản màu đen.

Empty
Empty
Empty

Đây là phụ kiện ''phủ sóng'' từ sân bay đến những sân khấu âm nhạc. Item cổ điển này giúp thần tượng Hàn có hình tượng đáng yêu, thu hút. Mũ beret có ưu điểm dễ phối đồ, nhiều kiểu dáng để thay đổi và phù hợp với cả nam lẫn nữ. Chỉ với một chiếc mũ beret được phối tinh tế cũng đủ giúp các idol trở nên nổi bật, xinh xắn hơn trước ống kính.

Ca sĩ nổi bật còn dùng mũ beret để biểu diễn. Nhiều chuyên gia nhận định ít món phụ kiện nào đạt được sự trung tính về mọi mặt như mũ nồi. Nam hay nữ đều phù hợp, vừa tôn nét thanh lịch, vừa có thể nổi loạn hay năng động...

Mũ bucket

Thời trang mũ nón luôn là vấn đề muôn thuở chẳng phải của riêng ai vì đồ dùng này được xem như một phụ kiện không thể thiếu trong bộ sưu tập của mỗi người. Mũ Bucket có thể nói là một cái tên thường xuyên xuất hiện nhất đối với thời trang mũ nón. Giờ đây nó còn là trào lưu của các cô nàng phái yếu bởi vẻ đẹp và sự cuốn hút của chiếc mũ này.

Empty
Empty
Empty

Xuất hiện từ thế kỷ 19, trong năm qua, item cổ điển này quay lại làng thời trang và ngay lập tức ghi điểm bằng sự cá tính, đa dạng trong thiết kế, dễ phối đồ. Các idol có thể dùng mũ bucket làm phụ kiện cá tính trên sân khấu hoặc sử dụng trong phong cách hàng ngày.

Không chỉ là một phụ kiện thời trang trên sân khấu, mũ bucket còn trở thành vật bất ly thân của những idol... lười trang điểm khi ra sân bay. Những chiếc mũ với phần vành rộng che kín nửa khuôn mặt giúp thần tượng Hàn giấu vẻ mệt mỏi sau chuyến bay dài.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link