Những thực phẩm dễ gặp giúp phụ nữ tăng khả năng chuyện ấy

( PHUNUTODAY ) - Một số thực phẩm có liên quan tới hormone sinh dục trong cơ thể phụ nữ nên thường xuyên ăn có thể giúp nâng cao ham muốn

Có nhiều yếu tố liên quan tới sự ham muốn và khả năng chuyện ấy của một người. Những yếu tố ảnh hưởng như tuổi tác, sức khỏe, tâm lý... Tâm lý thì cần phải khai mở để phụ nữ có suy nghĩ phù hợp không bị gò bó bản thân. Sức khỏe thì cần xử lý từ gốc. Một trong những yếu tố có thể hỗ trợ xử lý tới vấn đề sức khỏe phụ nữ chính là thực phẩm. Một số thực phẩm có thể hỗ trợ tăng cường nội tiết tố ở nữ giới giúp họ sẽ có thêm ham muốn và cũng giúp cho cơ quan sinh dục hoạt động trơn tru hơn:

lãnh cam phu nu

Chocolate

Đây là thực phẩm phenylethylamine (PEA), một chất kích thích ham muốn và cải thiện tâm trạng, làm tăng cảm giác hạnh phúc ở chị em phụ nữ. Bạn nên dùng chocolate đen để giảm hàm lượng chất béo trong thực phẩm này.

Táo

Táo là trái cây có thể ăn thường xuyên. Ăn nhiều táo có thể giúp cung cấp nước và chất chống oxy hóa cho cơ thể.

Bạch quả

Một trong những yếu tố cần hỗ trợ chuyện ấy là khả năng tuần hoàn máu. Bổ sung bạch quả giúp tăng cường lưu thông khí huyết. Chúng cũng tương tự một chất có kích thích tự nhiên. Phụ nữ tuổi mãn kinh thường khí huyết kém lưu thông nên lâu có cảm xúc hơn trong chuyện ấy và lâu đạt khoái cảm. Bạch quả có thể hỗ trợ phần này. Bạn có thể dùng hạt bạch quả nấu chè. 

vo chong ham muon

Thì là

Rau thì là là một trong những gia vị phổ biến ở Việt Nam và chúng cũng được cho là giàu thành phần tự nhiên tương tự estrogen. Ăn rau thì là tốt cho vòng 1 và đường sinh dục. Thực chất rau thì là có thể luộc để làm một món rau luộc chứ không chỉ nêm vào trong các món ăn khác.

Mật ong

Mật ong là thực phẩm rất giàu chất chống oxy hóa, tốt cho sức khỏe và làn da. Hơn nữa mật ong là thực phẩm tự nhiên liên quan tới hormone sinh dục tự nhiên. 

mat ong tot

Hàu

Hàu là thực phẩm giàu dinh dưỡng gồm các vitamin D, B1, B2, sắt, kẽm, đồng... Kẽm giúp tăng cường hỗ trợ sức khỏe tình dục. Kẽm trong hàu cũng duy trì nồng độ hormone Dopamine một chất dẫn truyền thần kinh giúp tăng cường ham muốn và hưng phấn ở cả hai giới. 

Chuối

Chuối chín là một trái cây phổ biến giúp bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể, đồng thời chuối rất giàu kali giúp tăng cường sản xuất hormone sinh dục. Chuối chín cũng giúp tinh thần thư giãn giảm stress cho phụ nữ. 

Trà quế

Quế là một loại thảo mộc có vị cay ngọt giúp tăng cường lưu thông khí huyết, giúp cân bằng hormone nữ giới. Trà quế cũng giúp thúc đẩy lưu thông máu đến tử cung, lý do là bởi quế làm giãn mạch máu, cải thiện lưu lượng máu nói chung giúp phụ nữ thuận lợi hơn trong chuyện phòng the.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn