Ninh Bình: Nghi án chồng giáo viên dùng dao sát hại vợ rồi thắt cổ tự vẫn khi đang chờ thủ tục ly hôn?

( PHUNUTODAY ) - Công an tỉnh Ninh Bình đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ án chồng giết vợ rồi tự vẫn vừa xảy ra tại xã Cúc Phương, huyện Nho Quan.

Theo thông tin ban đầu, tại xã Cúc Phương, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình vừa xảy ra một vụ án mạng thương tâm. Được biết, người chồng là giáo viên tại Nghệ An, hai vợ chồng đang làm thủ tục ly hôn.

tu-sat

Ảnh minh họa. 

Chiều 31/5, trao đổi với PV Phapluatplus.vn, Đại tá Phạm Văn Hội, Trưởng phòng tham mưu, Công an tỉnh Ninh Bình cho biết: Vào 17h30 ngày 30/5, ông Đinh Văn Bình, (SN 1963) ở xã Cúc Phương, huyện Nho Quan (Ninh Bình) sang nhà con gái là chị Đinh Thị Thúy (SN 1985 ở cùng xã).

Khi ông Bình sang nhà con gái thì phát hiện con gái nằm chết trong tư thế nằm sấp trên sàn nhà, trên người có nhiều vết thương, bên cạnh chị Thúy có một con dao bầu.

Chồng chị Thúy là anh Nguyễn Văn Hợp (SN 1978) đã chết trong tư thế treo cổ trên xà nhà bếp. Ngay sau đó, ông Bình đã báo cho lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo, Công an huyện Nho Quan đã phối hợp với các phòng nghiệp vụ, các cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Bước đầu xác định, chị Thúy và anh Hợp có nhiều mâu thuẫn, đã làm thủ tục ly hôn, chuyển đến Tòa án nhân dân huyện Nho Quan và đang chờ giải quyết.

Hiện, lực lượng Công an vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Rất nhiều đôi vợ chồng chỉ vì mâu thuẫn trong gia đình đac sát hại bạn đời rồi tự tử. Trước đó cũng xảy ra những sự việc tương tự.

Ngày 27/3, TAND Cấp cao tại TP HCM mở phiên tòa phúc thẩm xét xử và tuyên y án bị cáo Nguyễn Văn Nghiêng (34 tuổi, quê Bến Tre) 18 năm tù về tội "Giết người".

Trước đó, tại phiên tòa sơ thẩm ngày 16 và 17/9/2016, TAND tỉnh Bến Tre đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Nghiêng 18 năm tù về tội danh trên.

Theo án sơ thẩm, vào ngày 15/1/2015, Nghiêng và chị Võ Hồng Sương tổ chức cưới ở huyện Thạnh Phú, Bến Tre nhưng không đăng ký kết hôn. Sau khi cưới, chị Sương đi làm giáo viên mầm non tại TP Bến Tre. Do cả hai chưa ổn định về nhà cửa nên không chung sống với nhau dẫn đến tình cảm ngày càng phai nhạt. Đến ngày 19-12-2015, Sương nhờ người nói với Nghiêng qua nhà Sương lấy lại "những gì đã cho Sương". Chiều cùng ngày, Nghiêng gọi điện cho bạn, bảo chiều ghé phòng Sương có việc.

Khoảng 15 giờ cùng ngày, Nghiêng đến phòng trọ gặp Sương. Nghiêng muốn nối lại tình cảm và hỏi vợ: "Sao lâu rồi không về nhà?", Sương trả lời bận học và bận như vậy trong 2 năm nữa. Nghe vợ nói xẵng, Nghiêng cự cãi dẫn đến cả hai xô xát. Nghiêng liền đánh rồi đâm nhiều nhát vào người chị Sương.

Sau khi đâm chết vợ, Nghiêng đâm mình tự sát nhưng không chết, Nghiêng nhắn tin cho 2 người bạn đến. Khi cả hai đến thì thấy chị Sương đã tử vong, Nghiêng thương tích, chảy nhiều máu nên tri hô và đưa bạn đi bệnh viện.

Theo:  khoevadep.com.vn