Giở trò sàm sỡ trong tiệc buffet bày trên cơ thể người, nam thực khách bị người mẫu trẻ đánh tới tấp

( PHUNUTODAY ) - Hành động của nữ người mẫu trẻ bắt nguồn từ một hành vi mà theo cô, là không thể chấp nhận được.

Một nhà hàng buffet ở thành phố Thái Nguyên, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc đã tổ chức bữa tiệc sushi trên cơ thể người nhằm thu hút thêm nhiều thực khách.

Thế nhưng, một sự việc đáng tiếc xảy ra trong bữa tiệc shusi khiến ông chủ nhà hàng còn chưa kịp ăn mừng vì lượng khách hàng gia tăng đột biến, thì đã phải đối mặt với một sự cố khá đau đầu, khi người mẫu nữ tố khách hàng có những hành vi không đứng đắn với mình.

n97

 Bữa tiệc shusi. Ảnh nguồn: Internet.

Theo đó, sự việc xảy ra vào lúc các thực khách đang dùng bữa, có rất đông người bao gồm cả nam lẫn nữ đang xếp hàng gắp sushi trên cơ thể người mẫu.

Trong không khí ồn ào, náo nhiệt của bữa ăn thì nữ người mẫu đang nằm trên bục đột ngột ngồi bật dậy to tiếng với nam thực khách đứng gần đó. Theo lời cô gái này, người đàn ông kia đã có những hành vi không đứng đắn và "rất khó miêu tả" với cô trong lúc lấy đồ ăn.

Lúc đầu, cô người mẫu đã định nhắm mắt cho qua, nhưng dường như anh ta lại càng được đà lấn tới. Đến lúc không thể chịu đựng được thêm nữa, cô gái giận dữ ngồi dậy mắng và đánh vào người anh chàng bất lịch sự kia.

Vụ việc ồn ào đã thu hút sự chú ý của rất đông thực khách có mặt tại nhà hàng. Một số người nhanh chóng rút điện thoại ra quay lại cảnh tượng trớ trêu rồi đăng tải trên mạng xã hội, thu hút rất nhiều ý kiến trái chiều của dư luận.

Tương tự, vào tháng 12/2016 tại Trung Quốc một nhóm thanh niên liên tục ra tay sàm sỡ và có thể nói là lạm dụng tình dục một cô nàng phù dâu trong đám cưới được đăng tải trên mạng xã hội.

Từ đoạn video có thể thấy, khoảng 7 vị khách nam liên tục cười đùa, ra tay sàm sỡ cô gái trẻ được cho là phù dâu trong một đám cưới. Mặc dù đã cố chống cự và lấy tay che ngực vậy nhưng 1 trong số các vị khách vô văn hóa vẫn cố tình đưa tay vào trong váy để sờ soạng cô gái.

Toàn bộ cảnh tượng gây sốc này diễn ra trước sự chứng kiến của rất nhiều khách mời khác, vậy nhưng, chẳng có ai đứng ra giúp đỡ hay bảo vệ phù dâu này. Nhiều người chỉ đứng cười, thậm chí là họ còn thản nhiên quay hình chụp ảnh.

Đoạn video sau khi được đăng tải trên trang Miaopai đã thu hút hàng triệu lượt xem. Nhiều người dùng mạng tỏ ra vô cùng bức xúc trước hành động của nhóm nam thanh niên trong đoạn video khi liên tục dùng những lời lẽ không hay để nói về họ như "vô văn hóa", "vô học"...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link