NS Việt Hương mua xe cứu thương thứ 5 trong tháng, công khai nhận gần 200 triệu của 1 nghệ sĩ Vbiz

( PHUNUTODAY ) - Việc nữ danh hài công khai đầy đủ sao kê chuyển khoản và danh tính mạnh thường quân cùng đóng góp đã khiến netizen thêm tin tưởng và ngưỡng mộ.

Thời gian qua, vợ chồng NS Việt Hương - Hoài Phương vẫn rất tích cực phân phát hàng trăm phần cứu trợ mỗi ngày và mua xe cứu thương, xe mai táng 0 đồng,... Sang 3/9, vợ nhạc sĩ Hoài Phương đã thông báo vừa "chốt đơn" 400 triệu để mua chiếc xe cứu thương thứ 5. Cô cho biết gần 50% số tiền mua chiếc xe này là do NS Hoài Tâm đang ở Mỹ gửi về hỗ trợ.

"Không muốn nhưng phải làm (chiếc thứ 5, trong 5 tháng) vì thiếu xe chuyên dụng chạy y tế. Hương mua thêm một chiếc xe cứu hộ. Giá 400 triệu đồng. Xe chuyển về MTTQ Q10, trong thời gian này để chạy cấp cứu cùng ê-kíp Hương đồng hành chạy oxy, cồn sát khuẩn, và thiết bị y tế. Cám ơn nghệ sĩ Hoài Tâm tặng Hương 192 triệu đồng. Xin đi cùng bà con lúc nguy khó thương lắm" - nữ diễn viên chia sẻ.

viethuong1
viethuong2

Ngày 31/8, Việt Hương đã trực tiếp lên tiếng và "dằn mặt" antifan: "Trời đất ơi, livestream của tôi có nhiều người nghiệp quá. Dạ thưa, tôi xin nói lại lần nữa là tôi không kêu gọi quyên góp tiền, tôi không kêu gọi bất kì 1 đồng nào. Nhưng có những người quyên góp gạo cho tôi, tôi ăn đâu có hết 10 tấn nên khi chuyển 10 tấn đi cho thì tôi đều có ghi giấy, dán tên đàng hoàng, quý vị coi sẽ thấy rõ".

Ngoài ra, NS Việt Hương cũng nói thêm trong 1 livestream cách đây ít ngày: "Tôi không xin tiền không nhận kêu gọi gì hết, mọi người thấy tôi dễ thương nên mang đồ để trước cửa nhà tôi, có người cho còn không ghi tên quý vị ơi. Tôi thấy thì xin phép phát ra luôn cho bà con, tôi cảm ơn các mạnh thường quân".

Trước những nghi ngờ đặt cọc rồi không mua, lúc đăng tải hình ảnh bàn giao lại nói đang khoe khoang, Việt Hương tiết lộ: "Con thưa các thánh cào phím ơi, xe cứu thương, xe chở hòm, xe chở xác đúng việc là em mua à. Chửi cũng làm tiếp nha. Bà con yên tâm em buồn thôi, ê-kíp em hôm nay tới bà con vẫn kịp, vẫn 15 điểm hôm nay nhé, bà con ơi cùng đi mùa dịch bệnh này nhé thương lắm".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link