Nữ ca sĩ Tóc Tiên bật mí bí quyết làm đẹp cho da và giữ vóc dáng hoàn hảo

( PHUNUTODAY ) - Thực phẩm chính được nữ ca sĩ “Em không là duy nhất” chính là các loại rau xanh và trái cây.

Tóc Tiên là một trong nữ ca sĩ sở hữu khá nhiều bài hát vào hàng top hit và được rất nhiều bạn trẻ yêu mến. Bên cạnh đó cô còn luôn lọt vào top sao mặc đẹp với phong cách sexy, đón đầu xu hướng và có body “chuẩn không cần chỉnh. Để chinh phục loạt trang phục gợi cảm, nữ ca sĩ rất chú trọng việc luyện tập, ăn uống để có vóc dáng cân đối, săn chắc. 

Có thể nói, nhờ vào vóc dáng nóng bỏng cùng gương mặt xinh xắn, Tóc Tiên ngày càng thành công trong sự nghiệp ca hát. 

toctien1305-51710903-369714303-5643-9989-1551341869-091132841

Và không để chị em thất vọng, mới đây, nữ ca sĩ đã chia sẻ công thức sinh tố xanh thường được cô áp dụng nhằm giữ dáng, dưỡng da với các loại thực phẩm thường thấy như: dứa, chuối chín, cần tây, rau chân vịt. Cô chia nguyên liệu làm 2 phần, phần màu xanh gồm cần tây và rau chân vịt cắt nhỏ được đem xay trước với nước. Phần vàng xay sau gồm dứa cắt nhỏ bảo quản trong ngăn đá và chuối chín. Sau đó thêm một chút nước cốt chanh và mật ong hoặc mật agave vào hỗn hợp để có hương vị dễ uống hơn. 

Được biết, rau chân vịt là loại rau tốt cho sức khỏe bởi nó chứa nhiều chất dinh dưỡng như vitamin A, C...  và có chỉ số calo thấp rất thích hợp để giảm cân. Cần tây có tác dụng đào thải độc tố, làm sạch cơ thể. Chuối chín chứa nhiều pectin cũng có tác dụng thải độc và giàu vitamin. Dứa cũng có hàm lượng chất chống oxy hóa cao, góp phần thúc đẩy đẩy chuyển hóa, giúp giảm cân, đốt cháy chất béo hiệu quả.  

greensmothies-5048-1551341869-09113295

Công thức sinh tố và rau xanh tích cực mang đến một cơ thể vừa săn chắc vừa khỏe mạnh đồng thời giữ cho làn da luôn tươi sáng. Nếu bạn chăm chỉ sử dụng loại thức uống này giúp cải thiện tiêu hóa, thanh lọc cơ thể, hỗ trợ kiểm soát cân nặng.  

Bên cạnh đó, ca sĩ Tóc Tiên còn làm thêm món green smothies với rau chân vịt, rau diếp Romaine, dưa leo, táo, lê, chuối, chanh, cần tây và bột protein. Cô chia sẻ nếu các chị em quá bận rộn có thể làm sẵn và mang theo sử dụng hằng ngày, rất tiện lợi mà không bị quên hay lười.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link