"Nữ hoàng sang chảnh" Krystal cân đẹp mọi kiểu tóc trừ một kiểu duy nhất

( PHUNUTODAY ) - Chị em tham khảo để không mắc sai lầm khi lựa chọn kiểu tóc như Krystal nhé!

Trong số các idol Kpop được nhận xét là luôn mang phong thái sang chảnh, Krystal được coi là một trong những visual xinh đẹp huyền thoại. Cô được đánh giá cao về nhan sắc, cùng thần thái rất hợp màn ảnh nhỏ. Xinh đẹp xuất chúng là vậy nhưng visual của Krystal không "bất bại" trước mọi kiểu tóc,  nhất là tóc bob. Từng bị chê là xuống sắc, không thực sự hợp với Krystal vì khiến gương mặt của cô trông trở nên cứng nhắc, hơi thô chứ không được mềm mại, thanh thoát.

Empty
Empty

Chuyển phỏm sang tóc bob sóng nhẹ ở phần đuôi, nhan sắc của mỹ nhân sinh năm 1994 này vẫn mất điểm. Kiểu tóc bob sóng nhẹ tiếp tục khiến gương mặt của Krystal trông to hơn, đã vậy còn cộng thêm cho cô vài tuổi. Dù vậy trong một vài shoot hình, mái tóc bob của mỹ nhân "Người Thừa Kế" được tạo hiệu ứng messy, phá ngôi, tạo cảm giác tóc phồng đẹp. Hơn nữa gương mặt của cô trông nhỏ gọn và thanh thoát hơn, visual lại thăng hạng. Có điều, Krystal cũng không áp dụng kiểu tóc đánh rối nhiều nên có thể nói, tóc bob nói chung là lựa chọn không mấy lý tưởng.

Empty
Empty

Kiểu tóc chân ái của Krystal phải là mái tóc dài, rẽ ngôi đơn giản. Tóc dài rẽ ngôi tôn lên nhan sắc xinh đẹp, cùng thần thái có chút lạnh lùng nhưng đầy sang chảnh của Krystal. Bến tấu linh hoạt giữa những kiểu tóc như là: ép thẳng tưng, tóc sóng nhẹ, tóc messy mái hành tây, tóc xoăn xù hay chỉ đơn giản là đổi màu tóc từ đen sang nâu, Krystal đã luôn mới mẻ và xinh đẹp, thu hút mọi ánh nhìn.

Empty
Empty

Từ trường hợp của Krystal, bạn sẽ hiểu tầm quan trọng của kiểu tóc đối với nhan sắc. Nếu chọn đúng, nàng nào cũng sẽ xinh đẹp, trẻ trung và thời thượng hơn; ngược lại thì khi chọn sai, nhan sắc sẽ khó mà lên hương. Nhân tiện, nếu bạn cần vài ý tưởng về những kiểu tóc dài đơn giản mà sang chảnh, thời thượng hãy học cô nàng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link