Phạm Hương sau sinh body chưa mi nhon nhưng có 1 bộ phận vẫn đẹp bất chấp theo thời gian

( PHUNUTODAY ) - Phần bụng của cô có thể chưa kịp gom gọn nhưng đôi chân thon dài của hoa hậu có lẽ luôn "bất tử" với thời gian.

Đã 3 năm, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 sang Mỹ định cư, cô đã có hai nhóc tỳ Maximus và Apollo. Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mẹ bỉm sữa là tấm hình thả dáng với đồ bơi hiếm hoi sau sinh.

Empty

Đây chính là body của người mẹ vừa hạ sinh sau gần 3 tháng. Có thể thấy, nàng hậu đang dần lấy lại phong độ nhan sắc. 

Empty

Dù ảnh khá xa nhưng phần nào thể hiện được sắc vóc chất lượng của mẹ 2 con. Phần bụng của cô có thể chưa kịp gom gọn nhưng đôi chân thon dài gây chú ý.

Empty

Khoảnh khắc bầu bí của cô nàng vẫn rất hoa hậu này đã nhận được ngút ngàn lượt thả tim từ netizen Việt.

Empty

Phạm Hương sau sinh vẫn giữ được đường nét tươi tắn, mặn mà. Mái tóc của cô vẫn rất dày và dài. Khuôn mặt Vline, nhỏ gọn.

Empty

Nhìn từ phía đằng sau, khoảnh khắc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đưa con đi học, có thể thấy phần bụng, lưng đậm chất mẹ bỉm.

Empty

Bé con Apollo càng cứng cáp cũng đồng nghĩa với việc mẹ bỉm có nhiều thời gian cho bản thân hơn.

Sau sinh, các mẹ luôn muốn được giảm cân, lại dáng. Tập luyện kháng lực sau sinh mang lại nhiều lợi ích nhưng cũng tuỳ thuộc vào thể trạng mỗi người để có kế hoạch tập hợp lý. Với những ca sinh thường thì sau sinh khoảng 2 - 3 tháng là cơ thể người mẹ có thể tập luyện các bài tập nhẹ nhàng, đơn giản. Sau đó, các mẹ có thể tăng cường độ tập dần lên theo thể trạng của mình.

Đối với những ca sinh mổ thì thời gian phục hồi lâu hơn sinh thường khoảng 1 - 2 tháng. Nghĩa là khoảng 4 tháng sau khi sinh mổ thì các mẹ có thể vận động tập luyện. Sau 4 tháng vết mổ chưa hoàn toàn lành lặn thì tốt nhất nên chờ thêm 1 - 2 tháng. 

phamhuong7

Phạm Hương khoảng thời gian này đang dồn sự tập trung cho việc vắt và tích sữa cho 2 nhóc tỳ, việc thực hiện cho con bú cũng đốt được nguồn năng lượng rất lớn. Vì đã có nhiều kinh nghiệm trong lần đầu sinh con nên có lẽ lần này Phạm Hương không còn quá bỡ ngỡ. 

Các chị em nên nhớ, giảm cân về dáng là câu chuyện dài tập còn chăm sóc con khoảng thời gian đầu đời thì chỉ có 1. Không nên nhịn ăn, mất sữa, bé ốm yếu. Bản thân Phạm Hương cũng hiểu điều này nên cô cũng luôn cẩn thận trong quá trình giảm cân. May mắn là Phạm Hương cả hai lần mang bầu đều không quá sồ sề, ngay cả những bức ảnh vừa sinh con xong, nhan sắc và vóc dáng của cô vẫn rất đẹp và đáng ngưỡng mộ. Giờ đây cô đã nhân đôi niềm vui với em bé thứ hai bên trời Tây rồi. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link