Phan Như Thảo và đại gia Đức An sống chung nhiều năm hạnh phúc nhưng chưa đăng ký kết hôn?

( PHUNUTODAY ) - Vợ chồng Phan Như Thảo, đại gia Đức An khiến nhiều người ngưỡng mộ không chỉ vì sự giàu có mà còn bởi sự chiều chuộng mà đại gia dành cho vợ

Gần đây sự việc đại gia Đức An kiện đòi lại vợ cũ là siêu mẫu Ngọc Thúy khiến dư luận quan tâm. Trong phiên xét xử, Phan Như Thảo có xuất hiện tại tòa thay chồng mang tài liệu cho luật sư. Cô cũng đã lên tiếng về việc bị cho là “giật dây” ép chồng kiện lấy lại tài sản.

Phan Như Thảo và đại gia Đức An quen nhau và đính hôn từ 2015. Cặp đôi có một cô con gái. Đại gia Đức An được cho là người chồng rất chiều vợ. Sau khi thành vợ đại gia Đức An, Phan Như Thảo rút khỏi showbiz tập trung cho kinh doanh riêng. Cuộc sống giàu có được chồng hơn 26 tuổi cưng chiều của Phan Như Thảo khiến nhiều người ngưỡng mộ. Đại gia Đức An treo 100 bức ảnh Phan Như Thảo khắp nhà, bên cạnh một số hình ảnh về 2 cô con gái lớn (con chung với vợ cũ Ngọc Thúy)

duc an

Đại gia Đức An trong lần chia sẻ gần đây với truyền thông anh bày tỏ tình cảm với Phan Như Thảo rằng: “Không ngoa khi nói rằng nếu không có bà xã, tôi sẽ chết (cười). Thảo rất hỗ trợ tôi về mọi mặt, nhất là mảng đọc giấy tờ. Tôi đã đến tuổi mắt kém rồi, phải đeo mắt kính nhưng tôi lại cảm thấy khó chịu. Thảo sẽ là người đọc cho tôi và giúp tôi chuyển các quyết định sang văn bản. Nhờ có vợ làm thư ký, tôi bảo mật được nhiều dữ liệu quan trọng và có phần nhạy cảm nếu dính đến người ngoài. Có Thảo lo mọi việc cả trong lẫn ngoài nên tôi sướng lắm”.

Thế nhưng bên nhau đã gần chục năm, có một cô con gái nhưng vợ chồng Đức An, Phan Như Thảo vẫn chưa đăng ký kết hôn. Nói về lý do chưa thực hiện thủ tục này, đại gia Đức An kể: “Tôi vẫn hay nói với Thảo hãy tổ chức đám cưới và làm giấy đăng ký kết hôn. Nhưng cô ấy luôn bác bỏ. Cô ấy nói tổ chức đám cưới phiền lắm, khách vui nhưng chủ mệt, lại tốn thời gian lo toan mọi thứ. Về chuyện đăng ký kết hôn, vợ tôi cũng bảo chưa cần đến. “Thủ tục hành chính khi đăng ký kết hôn là cả một quá trình nhưng nếu ly hôn còn mất nhiều thời gian hơn và dễ khiến người trong cuộc tổn thương”, Thảo nói với tôi như vậy đó".

phan nhu thao va chong

Đại gia Đức An là một doanh nhân bận rộn giàu có nhưng lại là người chồng đảm đang chăm lo bếp núc cho vợ. Theo anh mỗi thời một khác, ngày xưa đàn ông lo việc nặng phụ nữ lo việc nhẹ. Thời nay phụ nữ sốc vác lo toan gia đình nên đàn ông vào bếp là chuyện bình thường.

duc an nhu thao

Đặc biệt anh lại người thích nấu ăn và có kinh nghiệm hơn vợ trong việc đó, nên anh đảm nhận nấu ăn cho vợ. Khi được hỏi liệu có phải anh sợ vợ, đại gia Đức An cho hay: “Sợ vợ là sợ vợ biết hay sợ vợ buồn? Nếu biết và buồn, tôi sẽ cân nhắc hơn trước khi trao đổi với cô ấy. Ông bà ta cũng có câu nói vui là: “Theo vợ thì sống”. Anh cũng cho rằng tiền là yếu tố quan trọng trong hôn nhân, không có tiền không có hạnh phúc nhưng đừng tham, sống tối thiểu là vừa đủ, đừng để trở thành nô lệ của vật chất, đừng rơi vào bẫy của tiêu dùng. Ở tuổi U60 làm cha của một cô công chúa nhỏ, đại gia Đức An cũng là ông bố chu đáo chăm sóc con cái.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn